Gửi lời chúc tới Ngôi Sao

Sao Việt đồng loạt thay avatar mừng sinh nhật Ngoisao.net

Diễn viên Nhã Phương, ca sĩ Thu Thủy và nhiều nghệ sĩ khác gửi lời chúc tốt đẹp đến trang báo nhân dịp tròn 15 tuổi. 

Thứ năm, 18/4/2019, 11:13 (GMT+7)
Báo điện tử Ngoisao.net sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 vào ngày 20/4 tới. Nhân dịp này, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã bày tỏ tình cảm, sự yêu mến dành cho tờ báo bằng cách thay avatar trang cá nhân, trong đó có diễn viên Nhã Phương. Bà xã nghệ sĩ Trường Giang còn gửi lời nhắn: Chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net. Nhã Phương mến chúc Ngoisao.net ngày càng phát triển và sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn đọc. Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng như hiện nay, Nhã Phương từng là thí sinh của Miss Ngôi Sao 2010 - cuộc thi ảnh do báo Ngoisao.net tổ chức và đoạt giải Thí sinh tài năng. 

Báo điện tử Ngoisao.net sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 vào ngày 20/4. Nhân dịp này, hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã bày tỏ tình cảm, sự yêu mến dành cho tờ báo bằng cách thay avatar trang cá nhân, trong đó có diễn viên Nhã Phương. Bà xã nghệ sĩ Trường Giang gửi lời nhắn: "Chúc mừng sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net. Nhã Phương mến chúc Ngoisao.net ngày càng phát triển và sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn đọc". Trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng như hiện nay, Nhã Phương từng tham gia Miss Ngôi Sao 2010 - cuộc thi ảnh do báo Ngoisao.net tổ chức và đoạt giải 'Thí sinh tài năng'. 

Hoa hậu Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang cũng thay avatar Facbook để mừng tờ báo cô yêu quý tròn 15 tuổi. "Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi! Cảm ơn các anh chị phóng viên, biên tập viên đã đồng hành và ủng hộ Hương Giang trong suốt chặng đường vừa qua", 'gái hai con' chia sẻ. 

Dương Yến Ngọc lại tâm sự: 15 năm một chặng đường, cám ơn Ngoisao.net luôn đồng hành cùng Dương Yến Ngọc. Chúc cho Ngoisao.net ngày càng phát triển, thành công rực rỡ, thông tin bổ ích, kịp thời, chính xác cho bạn đọc. 

Dương Yến Ngọc tâm sự: "15 năm một chặng đường, cám ơn Ngoisao.net luôn đồng hành cùng Dương Yến Ngọc. Chúc cho Ngoisao.net ngày càng phát triển, thành công rực rỡ, thông tin bổ ích, kịp thời, chính xác cho bạn đọc". 

Hoa hậu Thu Hoài đổi avatar để bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho tờ báo.

Hoa hậu Thu Hoài đổi avatar để bày tỏ sự ủng hộ của mình dành cho tờ báo.

Hoa hậu Dương Mỹ Linh dẫu không còn hoạt động showbiz nhưng vẫn theo dõi tin tức của các đồng nghiệp thông qua báo Ngoisao.net. 

Hoa hậu Dương Mỹ Linh dẫu không còn hoạt động showbiz nhưng vẫn theo dõi tin tức của các đồng nghiệp thông qua báo Ngoisao.net. 

Diễn viên - MC Trấn Thành.

Diễn viên - MC Trấn Thành.

Người đẹp Kim Cương đổi avatar với dòng chữ chúc mừng sinh nhật tờ báo mà cô là độc giả trung thành.

Người đẹp Kim Cương đổi avatar với dòng chữ chúc mừng sinh nhật tờ báo mà cô là độc giả trung thành.

Ca sĩ Phương Thanh 

Ca sĩ Phương Thanh đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh của cô với dòng chữ 'Chúc mừng sinh nhật 15 năm Ngoisao.net'.

Siêu mẫu Thu Hằng gửi lời nhắn đến tòa soạn: Chúc mừng 15 trăng tròn Ngoisao.net nha. 

Siêu mẫu Thu Hằng gửi lời nhắn đến tòa soạn: "Chúc mừng 15 trăng tròn Ngoisao.net nha". 

Ca sĩ Bảo Thy.

Ca sĩ Bảo Thy viết về Ngoisao.net: 'Một trong những trang thông tin mà sáng nào ngủ dậy Thy cũng phải vào xem tin tức rồi mới nhấc người ra khỏi giường được'.

Diễn viên Thúy Diễm cũng bày tỏ tình cảm nhân dịp sinh nhật báo Ngôi Sao. 

Diễn viên Thúy Diễm bày tỏ tình cảm nhân dịp sinh nhật Ngoisao.net. 

Ca sĩ Thu Thủy.

Ca sĩ Thu Thủy.

Hoa hậu Hải Dương chúc: Happy birthday my love Ngoisao.net. Cô còn nhắn Hoa hậu Siêu quốc gia Ngọc Châu, người mẫu Võ Cảnh, Minh Trung lấy cô làm chuẩn để thay avatar. 

Hoa hậu Hải Dương viết: "Happy birthday my love Ngoisao.net'. Cô còn nhắn Hoa hậu Siêu quốc gia Ngọc Châu, người mẫu Võ Cảnh, Minh Trung lấy cô làm 'chuẩn' để thay avatar mừng sinh nhật trang báo. 

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu đổi hình đại diện trang cá nhân mừng sinh nhật báo Ngôi Sao. 

Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 Ngọc Châu đổi hình đại diện trang cá nhân theo lời kêu gọi của Hoa hậu Hải Dương.

Người mẫu Minh Trung cũng

Người mẫu Minh Trung cũng hưởng ứng nhiệt tình. 

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú.

Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á Minh Tú.

>> Xem tiếp 

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết qua email

Lời chúc

Chuyên gia trang điểm: Hùng Việt

Hùng Việt đã may mắn được đồng hành cùng báo Ngoisao.net suốt 7 năm qua. Nhân dip sinh nhật của quý báo, Hùng Việt kính chúc Ban biên tập, các bạn cộng tác viên và tất cả những cộng sự của quý báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn, cùng nhau phát triển để giúp cho trang báo thêm phần uy tín và ngày càng được độc giả yêu quý.

Chuyên gia trang điểm, Nhà thiết kế áo cưới: Vĩnh Thụy

Chúc mừng sinh nhật trang báo điện tử yêu thích nhất của Thuỵ. Rất nhiều năm được đồng hành cùng Ngoisao.net, Thuỵ trân trọng những bài báo mang tính thiết thực, giải trí cùng những thông tin xu hướng của quý báo. Nhân dịp sinh nhật 15 tuổi của Ngoisao.net, Thuỵ chúc quý báo luôn là trang báo giải trí tuyệt vời, chúc các anh chị nhà báo tại Ngoisao.net luôn có ngòi bút sắc bén và đem đến cho độc giả những bài báo thật chất lượng trên các chặng đường sắp tới.

Diễn viên: Xuân Phúc

Chúc Ngoisao.net sẽ luôn toả sáng rực rỡ đúng như cái tên của mình, được mọi người ưa chuộng, tìm hiểu; là một trong những báo được yêu thích nhất không chỉ của riêng giới trẻ mà còn là của tất cả các tầng lớp xã hội. Chúc toàn thể phóng viên của Ngoisao.net thật nhiều sức khoẻ và có nhiều những bài viết hay, thông tin thiết thực, bổ ích. Chúc mừng Ngoisao.net tròn 15 tuổi!

Gửi email cho tác giả

  • Tham gia Quiz
    Tham gia Quiz