Thứ tư, 3/3/2021, 14:06 (GMT+7)

Sao Việt chuộng xăm hình mạn sườn

Mạn sườn, vùng da sát ngực... được xem là những vị trí xăm hình gợi cảm nhất dành cho phái nữ, tuy nhiên, đây cũng là vùng da mỏng, nhạy cảm nên khá đau, rát khi di kim xăm.

Dù xăm hình ở vùng da mạn sườn, gần ngực khá đau nhưng lại là khu vực được nhiều chị em ưa chuộng để "giấu" hình xăm. Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong số đó. Cô nàng xăm dòng chữ "Ninh Duong Lan Ngọc never give up" với ý nghĩa động viên bản thân không ngừng nỗ lực, cố gắng.

Dòng chữ "What's doesn't kill me makes me stronger" (tạm dịch: Thứ gì không hạ gục được bạn sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn) ở mạn sườn trái là hình xăm mà Tóc Tiên thích nhất, đánh dấu khoảng thời gian cô gặp nhiều khó khăn, thất bại và thiếu tự tin trong cuộc sống.

Hình xăm tiếng Phạn dọc mạn sườn trái của Phương Trinh Jolie là một mật ngữ Tây Tạng mang ý nghĩ về sự bình an trong tâm hồn, được thực hiện cách đây hơn 3 năm. Nữ diễn viên cũng xem đây như biểu tượng của bản thân, giúp cô không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai khác. Bên mạn sườn phải, người đẹp sinh năm 1988 còn có hình xăm hoa cúc - biểu tượng tháng có sinh nhật cô.

Ngoài hình xăm sau vai, cổ tay, mặt trong khuỷu tay, Minh Triệu còn có một hình xăm chữ cách điệu có kích thước khá to ở khu vực mạn sườn trái.

Hình xăm một nửa vòng tròn kèm dòng chữ "Successful" - Thành công được Bảo Anh "giấu" ở mạn sườn trái. Dọc mạn sườn phải, nữ ca sĩ xăm dòng chữ "We only live once. Be stronger" làm động lực cho bản thân không ngừng nỗ lực, mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Sĩ Thanh cũng sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể. Một trong số đó là dòng chữ dành cho gia đình ở mạn sườn phải: "Where life begins and love never ends" (tạm dịch: Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc).

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới