Thứ hai, 25/10/2021, 00:05 (GMT+7)

Sao Việt bày hàng hiệu la liệt như 'chơi đồ hàng'

Chụp ảnh cùng hàng loạt món đồ hiệu xung quanh là thú vui của nhiều sao Việt.

Ngọc Trinh có sở thích bày biện hàng hiệu thành background để chụp hình 'sống ảo'. Trong một lần khoe dáng sexy, cô dùng chiếc túi Chanel che ngực, xung quanh là hàng loạt mẫu túi hot trend nhiều màu sắc của cùng thương hiệu.

'Nữ hoàng nội y' nhiều lần dùng hàng hiệu để tô điểm cho bức ảnh thêm sang xịn. Bộ sưu tập giày dép hàng chục đôi cũng từng được Ngọc Trinh sắp xếp khắp trên ghế, dưới sàn để chứng minh là 'yêu nữ hàng hiệu'.

Thanh Hằng như cô bé tí hon khi 'lọt thỏm' giữa vô vàn hàng hiệu. Bên cạnh những chiếc túi xách và giày dép được cô sắp xếp gọn gàng trên kệ, siêu mẫu còn bày hàng chục đôi giày xung quanh để tăng thêm độ lung linh cho bức hình.

Lệ Quyên khoe 'chơi đồ hàng' với bộ sưu tập Hermes cả chục tỷ đồng. Một số chiếc túi xách limited trong kho túi đồ sộ được người đẹp bày biện xung quanh để tôn lên chủ nhân giữa bức hình.

Hoa hậu Điện ảnh Sella Trương mặc bikini thả dáng giữa hàng loạt chiếc hộp màu cam trứ danh của Hermes. Người đẹp vốn là tín đồ của nhà mốt cao cấp này và sở hữu rất nhiều món đồ hàng hiếm.

Võ Hoàng Yến khoe vẻ quyền lực cùng loạt đồ của thương hiệu Saint Laurent.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen theo xu hướng bày hàng hiệu chụp hình của các người đẹp Việt. Cô tự hào khoe một góc bộ sưu tập Hermes với nhiều chiếc túi siêu xa xỉ như mẫu Birkin da cá sấu bạch tạng hay ombre.

Khánh Linh 'chơi đồ hàng' cùng những đôi giày cao gót được cô sắm một lúc để bổ sung vào tủ đồ.

Hương Giang trở nên bé nhỏ giữa không gian bày đồ hiệu chật kín.

Trang Shaelyn

Đánh giá phiên bản mới