Thứ tư, 22/7/2020, 00:05 (GMT+7)

Sao Việt ăn khoai lang thay cơm để giữ dáng

Lượng carb có trong một củ khoai lang chỉ bằng 1/3 lượng tinh bột trong cơm trắng nên thường xuyên xuất hiện trong các thực đơn ăn kiêng.

Để duy trì vóc dáng săn chắc, gợi cảm, Tóc Tiên áp dụng chế độ ăn đầy đủ các nhóm dinh dưỡng nhưng thay thế cơm trắng bằng khoai lang nhằm hạn chế lượng tinh bột nạp vào cơ thể. Khoai lang chứa nhiều chất xơ cùng các loại khoáng chât, vitamin tốt cho cơ thể lại có lượng tinh bột thấp giúp nhanh no bụng, hạn chế thèm ăn.

Thay cơm, bún phở... bằng khoai lang, cắt giảm gia vị, đường ngọt, dầu mỡ kết hợp với tập luyện tại nhà, chạy bộ 30 phút đã giúp Maya ép cân thành công trong thời gian ngắn. Sau một tháng, nữ diễn viên giảm được 7 kg, quần áo cũ đều rộng bụng, rộng mông.

Bên cạnh việc chăm thể dục, thể thao, Diễm My 9X cũng duy trì thói quen ăn ít tinh bột để giữ gìn vóc dáng, tránh tích mỡ bụng, đùi. Cô thường thay thế cơm bằng khoai lang, hạt quinoa.

Từ một người từng nhịn ăn đến nhập viện do thiếu hiểu biết về dinh dưỡng, Miu Lê hiện áp dụng chế độ ăn đầy đủ các nhóm chất bao gồm chất xơ, protein, hạn chế ăn cơm và thay thế bằng tinh bột từ khoai lang. Ăn uống đủ chất giúp cơ thể có đủ năng lượng hoạt động, tập luyện, tránh tình trạng đuối sức, dễ nản chí, bỏ cuộc.

Hòa Minzy từng có thời gian phát tướng khiến cô chịu không ít lời chê bai. Nữ ca sĩ sau đó đã giảm thành công 10 kg bằng cách cắt tinh bột khỏi chế độ ăn và nói không với các loại thực phẩm có nhiều đường. Thực đơn trong ngày của Hòa Minzy chủ yếu là khoai lang luộc, rau xanh, trái cây ít đường.

Han Sara hiện duy trì vòng eo chỉ 50,5 cm. Ca sĩ người Hàn áp dụng thực đơn có phần hơi "ngược đời" với tỷ lệ dinh dưỡng là 80 % tinh bột, 10% protein, 10% chất béo. Tuy nhiên, 80% tinh bột chủ yếu đến từ các loại rau củ, trái cây, khoai lang.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới