Thứ hai, 12/7/2021, 07:09 (GMT+7)

Sao trẻ Anh khóc nức nở sau khi sút hỏng 11m

Tiền vệ Bukayo Saka không khỏi thất vọng sau khi sút hỏng quả 11m quyết định, khiến tuyển Anh để thua Italy ở trận chung kết Euro 2020.

Bukayo Saka ôm mặt thẫn thờ sau khi sút hỏng quả 11m quyết định khiến tuyển Anh để thua Italy với tỷ số 2-3 ở loạt luân lưu trận chung kết Euro 2020.

Tiền vệ CLB Arsenal khóc vì thất vọng khi không thể đáp lại sự tin tưởng của HLV Gareth Southgate dành cho mình.

HLV Southgate ôm lấy Saka để an ủi. Dù Saka mới 19 tuổi, ông vẫn đặt niềm tin giao cho anh sút quả penalty quyết định manh rất nhiều áp lực.

Trước đó, Saka có màn trình diễn khá tốt trong các trận tứ kết và bán kết. Anh được tung vào sân ở hiệp hai trận chung kết nhưng không thể giúp tuyển Anh tạo ra đột biến

Đội trưởng Harry Kane động viên Saka. Việc được trải nghiệm trận chung kết Euro và đá quả hỏng 11m quyết định sẽ giúp tiền vệ trẻ của Arsenal trưởng thành hơn trong tương lai.

HLV Southgate khích lệ Jadon Sancho - một trong ba cầu thủ Anh sút hỏng 11m bên cạnh Saka và Marcus Rashford.

Sterling thể hiện phong độ tốt ở giải đấu này nhưng không thể giúp tuyển Anh giành chức vô địch.

Thủ thành Jordan Pickford ôm mặt vì thất vọng. Dù tuyển Anh thất bại, thủ môn của CLB Everton vẫn có một trận đấu rất hay.

Cầu thủ Anh mắt ngấn lệ vì tiếc nuối. Họ đã ở rất gần chức vô địch Euro đầu tiên khi vượt lên dẫn trước trong hiệp một và có lợi thế ở hai lượt sút luân lưu đầu tiên nhưng không tận dụng được cơ hội.

Trong khi các cầu thủ Italy ăn mừng, HLV Southgate tập hợp các cầu thủ lại để động viên học trò cùng cố gắng. Thành phần tuyển Anh gồm nhiều cầu thủ trẻ, hứa hẹn sẽ còn những tiến bộ trong tương lai.

Ảnh: Twitter

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới