Thứ sáu, 18/6/2021, 11:02 (GMT+7)

Sao phim 'Queen's Gambit' hóa nữ thần Hy Lạp

Diễn viên 25 tuổi Anya Taylor-Joy trở thành tâm điểm chú ý khi dự show Dior Resort 2022 tại Athens, Hy Lạp, ngày 17/6.

Sau 18 tháng đối mặt với việc hoãn, hủy show hoặc làm show chiếu online do ảnh hưởng của đại dịch, nhiều nhà mốt bắt đầu khôi phục hình thức giới thiệu bộ sưu tập trực tiếp trước đông đảo khán giả như thường lệ. Đặc biệt, Dior còn "bình thường hóa" việc di chuyển quốc tế khi đưa loạt tác phẩm Resort 2022 tới trình diễn tại sân vận động Panathenaic ở Athens, Hy Lạp.

Là khách mời được quan tâm nhất trên hàng ghế đầu, Anya Taylor-Joy gây ấn tượng trong bộ đầm xuyên thấu bay bổng, tôn lên thân hình mảnh mai.

Mái tóc vàng óng của người đẹp phim The Queen's Gambit được tết gọn và búi cao, hoàn thiện hình ảnh lộng lẫy như nữ thần.

Năm qua, Anya Taylor-Joy không chỉ gặt hái thành công trong sự nghiệp điện ảnh mà còn vươn mình trở thành một ngôi sao thời trang nổi bật. Cô nhiều lần ghi dấu ấn tại các sự kiện và lễ trao giải với xiêm y được đầu tư chỉn chu.

Tháng trước, nữ diễn viên 25 tuổi lần đầu đảm nhận vai trò host của show truyền hình nổi tiếng tại Mỹ Saturday Night Live. Cô biến sân khấu chương trình thành sàn diễn thời trang của riêng mình khi diện 10 bộ đồ với đủ phong cách đa dạng.

Cũng là khách mời tại show Dior Resort 2022, nàng mẫu Anh Cara Delevingne chọn váy tua rua có phần nữ tính hơn so với hình tượng mạnh mẽ quen thuộc của cô.

Trang phục mềm mại xẻ ngực sâu được chân dài Suki Waterhouse ưu ái.

Giám đốc sáng tạo 57 tuổi Maria Grazia Chiuri phối "cây" trắng tối giản.

Bộ sưu tập Dior mới nhất gồm 91 thiết kế mang phong cách năng động xen lẫn nữ tính. Hầu hết trang phục được kết hợp cùng giày thể thao khỏe khoắn.

"Thể thao là chuyển động, thể thao là tự do. Trong thời gian phong tỏa, bạn sẽ đi bộ quanh nhà chỉ để có cảm giác cơ thể đang di chuyển. Điều đó đã trở thành ý tưởng của chúng tôi về tự do", Maria Grazia Chiuri chia sẻ với Vogue qua cuộc gọi video từ Athens.

Studs

Đánh giá phiên bản mới