Thứ hai, 8/3/2021, 11:52 (GMT+7)

Sao Netflix tự trang điểm dự lễ trao giải online

Dù chỉ tham dự online nhưng các nghệ sĩ vẫn đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu về vẻ bề ngoài, trong đó có Anya Taylor Joy còn tự trang điểm theo hướng dẫn online của makeup artist Georgie Eisdell.

Tương tự các sự kiện khác ở Hollywood một năm qua, Critics Choice Awards tổ chức online để tránh dịch bệnh. Lễ trao giải được tổ chức ở Los Angeles tối 7/3 nhưng những người được đề cử và khách mời đều tham dự trực tuyến qua Zoom. Nữ chính phim Queen's Gambit - Anya Taylor Joy đã tự thực hiện các bước trang điểm theo hướng dẫn trực tuyến của chuyên gia Georgie Eisdell.

Diện mạo của Julia Garner được chuyên gia trang điểm gốc Việt Hung Vanngo đảm nhiệm. Nữ diễn viên được vẽ mắt khói tone màu xanh ấn tượng kết hợp ăn ý với tone son nude (Rouge CoCo Bloom 116 Dream).

Vai diễn công nương quá cố Diana trong phim The Crown đã giúp Emma Corrin thắng giải Nữ diễn xuất sắc của Critics Choice Awards năm nay. Ngôi sao 25 tuổi được trang điểm mang hơi hướng cổ điển cùng tóc ngắn tomboy cá tính.

The Crown cũng giúp Gillian Anderson dành giải thưởng Nữ phụ xuất sắc của lễ trao giải năm nay. Diễn viên sinh năm 1968 sang trọng với kiểu trang điểm monotone và mái tóc ngắn chải gọn về phía sau cùng phần mái uốn phồng.

Amanda Seyfried tạo ấn tượng với mái tóc búi gọn gàng cùng phần tóc mái uốn sóng cổ điển. Cô chọn màu son hồng fuchsia khá kén da của Lancôme.

Diễn viên Talia Ryder chọn kiểu tóc búi gọn gàng, khoe trọn mọi đường nét trên gương mặt. Layout trang điểm mắt của cô ấn tượng với kiểu vẽ eyeliner trên bầu mắt cùng son môi nude hài hòa với tổng thể.

Gal Gadot cũng chọn kiểu tóc búi cao, chải ngôi gọn gàng. Cô được chuyên gia trang điểm người Pháp - Mélanie Inglessis chăm chút nhan sắc với kỹ thuật contour sắc nét cùng son môi đỏ gợi cảm.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới