Thứ năm, 19/11/2020, 19:00 (GMT+7)

Sao mê trung tâm triển lãm 5.000 m2 của Novaland

Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Bằng Kiều, vợ chồng Đoan Trang... mê trung tâm triển lãm, giao dịch bất động sản Novaland Gallery rộng 5.000 m2.

Sáng 19/11, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp dự khai trương Novaland Gallery - trung tâm triển lãm rộng đến 5.000 m2 - là sàn giao dịch bất động sản lớn nhất toàn quốc của Novaland. Đinh Ngọc Diệp diện đầm xanh lệch vai, được nhiều khán giả khen thon gọn sau sinh con thứ hai. Trong khi chồng cô đeo kính mát, diện "cây" đen.

Cặp sao cho biết ấn tượng với Novaland Gallery vì quy mô rộng lớn, tích hợp nhiều tiện ích, trong đó 5 sa bàn thực tế ảo dự án trọng điểm, giúp họ hình dung rõ hơn về những dự án tương lai, từ đó có quyết định đầu tư phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng…

Ngoài sa bàn dự án The Grand Manhattan (quận 1, TP HCM), Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu), NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận), NovaHills Mui Ne Resort & Villas (Mũi Né, Bình Thuận)… Novaland Gallery còn chú trọng không gian mở và linh hoạt để chuyển đổi công năng thành nơi tổ chức sự kiện cao cấp. Các nhà hàng The Dome tiêu chuẩn 5 sao, rạp chiếu phim, cà phê Saigon Casa phục vụ các tiệc tri ân khách hàng và là điểm gặp gỡ, kết nối giới đầu tư.

Ngay tại sự kiện, Victor Vũ dẫn vợ trải nghiệm khu nhà mẫu The Grand Manhattan - dự án nằm ở "vị trí kim cương" giữa hai mặt tiền đường Cô Giang và Cô Bắc (quận 1) - vùng đất thịnh vượng và giàu nét văn hóa của Sài Gòn - Chợ Lớn một thời.

Đôi uyên ương mê mẩn dự án vì được lấy cảm hứng từ Manhattan - biểu tượng thành đạt của New York, Mỹ. Theo Victor Vũ, tại đây, mọi thứ đều trong tầm tay và thu trọn trong tầm mắt vì tích hợp nhiều tiện ích chuẩn "resort" như hồ bơi lưng trời, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời và khu mua sắm ẩm thực ngay bên dưới...

Ca sĩ Đoan Trang và chồng Thụy Điển thu hút nhiều ống kính khi tay trong tay dự sự kiện. Bạn đời theo sát Đoan Trang và ngắm cô trong lúc tán gẫu với quan khách.

Cặp uyên ương mê mẩn không gian trải nghiệm các dự án của tập đoàn. Nhiều năm nay, vợ chồng Đoan Trang hứng thú đầu tư bất động sản, xem trọng không gian sống xanh, nhiều tiện ích và vị trí đắc địa của các dự án Novaland.

Ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hồng Nhung nổi bật với đầm đơn sắc của Vũ Ngọc và Son, mang túi Hermes, khuyên tai và cài áo Chanel. Người đẹp về nước từ tháng 9, bận rộn với nhiều dự án, trong đó vừa ra mắt album Ngô Đồng, tập hợp các ca khúc trong phim cổ trang Phượng Khấu.

Nguyễn Hồng Nhung cho biết yêu thích các khu nghỉ dưỡng ven biển vì mát mẻ, trong lành, đem đến nhiều năng lượng tích cực. Trong đó cô ấn tượng với dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) và NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận), đồng thời có ý định mua một căn secondhome biển.

"Tôi thích cách Novaland truyền tải thông điệp 'du lịch, sức khỏe, trải nghiệm sống phong cách' qua các dự án trọng điểm, nhất là chú trọng không gian xanh, tiện ích và cảm xúc khách hàng. Các thông tin từ hệ thống sa bàn thực tế ảo ở Novaland Gallery giúp tôi và người muốn đầu tư bất động sản lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu về vị trí, hướng nhà, kết nối tiện ích ưa chuộng…", ca sĩ nói thêm.

Ca sĩ Bằng Kiều cũng có mặt tại buổi khai trương trung tâm triển lãm bất động sản. Anh nói muốn đầu tư căn hộ The Grand Manhattan (quận 1) - tọa lạc ngay trung tâm TP HCM nhưng vẫn rất “xanh”, nhiều tiện ích và quan trọng không gian trong lành, giúp anh thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng.

Ca sĩ hải ngoại Kỳ Phương Uyên diện trang phục vàng check-in không gian đậm chất nghệ thuật của triển lãm. Cô và nhiều quan khách đánh giá cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Novaland và ấn tượng khi trải nghiệm rõ ràng hệ sinh thái tiện ích của Novaland.

Kiều Ngân tạo dáng bên đàn anh thân thiết Tùng Leo. Cô đảm nhận vai trò MC tại sự kiện. Người đẹp cho biết mong có thể sở hữu một căn hộ trong các dự án trọng điểm của tập đoàn vì những tiện ích, không gian sang trọng và "phủ" nhiều cây xanh.

Thi Quân (ảnh: Hữu Khoa - Phương Phương)

Đánh giá phiên bản mới