Chủ nhật, 11/7/2021, 12:39 (GMT+7)

Sao 'Khánh Dư Niên' hé lộ thiếp cưới trước ngày kết hôn

Trung QuốcNam diễn viên Lý Tử Phong và người đẹp kém 9 tuổi Lâm Tử sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 17/7 tại Bắc Kinh.

Thiệp mời cưới cùng quà tặng quan khách đã lần lượt được Lý Tử Phong và người thương gửi đi, trước giờ hôn lễ diễn ra (17/7). Giỏ quà xinh xắn bao gồm thiệp mời cưới, loạt ảnh cưới mini của đôi uyên ương, kèm theo những món đồ lưu niệm rất dễ thương.

Cô dâu, chú rể đều rất tâm huyết với món quà gửi quan khách. Một tháng trước ngày cưới, Lý Tử Phong đã thành công quỳ gối cầu hôn cô dâu xinh đẹp Lâm Tử. Anh đăng ảnh tặng cô nhẫn kim cương và viết những lời ngọt ngào: "Người lớn với cả thế giới, trẻ con với một người".

Cặp sao đã hẹn hò được vài năm, tuy nhiên rất kín tiếng. Trước khi yêu Lâm Tử, Lý Tử Phong từng hẹn hò diễn viên Trương Thiên Ái, thậm chí cầu hôn cô ở Bali. Sau đó, hai người lặng lẽ chia tay.

Ảnh cưới của cặp sao được gửi kèm trong giỏ quà mời gửi đến khách.

Trong loạt thiệp, Lý Tử Phong có những lời tâm sự, chia sẻ về tình yêu mà anh dành cho hôn thê Lâm Tử.

Trước đó, trên trang cá nhân, Lý Tử Phong hé lộ bộ ảnh cưới.

Lý Tử Phong sinh năm 1986, khởi nghiệp với vai trò người mẫu. Anh tưng giành giải nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Trung Quốc 2005. Năm 2011, anh từng xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Milan với vai trò người mẫu. Tài tử sau đó đóng nhiều phim như "Mùa xuân chưa đến", "Nhật ký thăng chức", , "Vẫn cứ thích em", "Cửu châu hải thượng mục vân lý", "Khánh dư niên", "Chiêu Diêu", "Chung quỳ tróc yêu ký"... Anh còn là khách mời thường xuyên trong các chương trình tạp kỹ của đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam.

Lâm Tử - vợ Tử Phong - sinh năm 1995, khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó đóng vai phụ trong một số phim như "Liệt hỏa hải dương", "Thiêu đốt", "Hai điều đừng nghi ngờ"... Dù vậy, tên tuổi cô không nổi bật trong Cbiz.

Cặp sao được khen "đôi lứa xứng đôi".

Thông tin chi tiết về hôn lễ của Lý Tử Phong vẫn được anh giấu kín.

Cặp sao được nhận xét có tướng phu thê.

Đánh giá phiên bản mới