Thứ bảy, 24/7/2021, 10:10 (GMT+7)

Sao Italy ôm bạn gái nhảy xuống biển

Tiền vệ tuyển Italy Jorginho vui đùa cùng người đẹp Anh Catherine Harding trong kỳ nghỉ hè sảng khoái ở Formentera, Tây Ban Nha.

Sau khi xả hơi ở Mykonos, Hy Lạp, Jorginho và bạn gái lại cùng nhau tới Formentera thuộc quần đảo Balearic ở Tây Ban Nha tiếp tục những ngày hè rực rỡ sau thành công Euro. Tiền vệ 29 tuổi khiến người đẹp Catherine Harding phát hoảng khi bất ngờ ôm cô rồi cùng lao xuống biển.

Bên cạnh những phút vui đùa, Jorginho và giọng ca người Anh có những khoảnh khắc đắm đuối "quên trời đất".

Sao Chelsea và bạn gái tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè bên nhau sau hơn một tháng không gần gũi vì chàng bận thi đấu ở Euro 2020.

Jorginho và Catherine Harding bí mật hẹn hò từ 2019, thời gian ngắn sau khi anh kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ Natalia Leteri. Tuyển thủ Italy và Natalia bên nhau 8 năm và có hai con, mới kết hôn năm 2017 nhưng hơn một năm sau chia tay vì Jorginho ngoại tình.

Jorginho nắm tay bạn gái nhảy xuống biển
 
 

Jorginho nắm tay bạn gái nhảy xuống biển

Người đẹp ở bên tân vương Euro 2020 lúc này là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Catherine Harding từng hẹn hò tài tử Jude Law và có một cô con gái với anh. Giọng ca người Anh vừa sinh cậu nhóc Jax - kết quả tình yêu với Jorginho - được 10 tháng.

Bạn gái Jorginho không ngại tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển.

2021 là năm thành công trọn vẹn với Jorginho khi anh vừa vô địch Champions League với Chelsea, vừa đăng quang Euro với tuyển Italy. Tiền vệ 29 tuổi được coi là người hùng thầm lặng ở tuyến giữa của đoàn quân thiên thanh.

Jorginho và bạn gái hướng nắng gió Địa Trung Hải trong bộ đồ bắt mắt. Trên trang cá nhân, tiền vệ Chelsea vừa đăng ảnh chụp một mình trong trang phục của Dolce & Gabbana cùng chia sẻ thể hiện sự phấn khích khi được sạc đầy năng lượng trong kỳ nghỉ chuẩn bị cho mùa giải mới.

Người đẹp Catherine Harding cũng đăng ảnh tình tứ bên Jorginho, hạnh phúc sánh đôi chàng tiền vệ Italy. Bạn gái thường xuyên đăng ảnh với sao Chelsea trong khi Jorginho chỉ chia sẻ ảnh tập luyện và thi đấu.

Trong khi hầu hết các đồng đội đều đã lên đường đi nghỉ mát từ tuần trước, trung vệ Leonardo Bonucci và bà xã Martina mới cho các con đi xả hơi từ giữa tuần qua.

"Thương binh" Leonardo Spinazzola cùng bà xã Miriam trao nhau nụ hôn đắm đuối khi cùng ôm con ngồi trên thành bể bơi tại một thiên đường nghỉ dưỡng.

Sau đám cưới hôm 13/7, tiền đạo Federico Bernardeschi mới chia sẻ bức ảnh đầu tiên có vẻ cũng đang đi nghỉ trăng mật.

Chân sút Ciro Immobile và bà xã nóng bỏng Jessica vẫn mải miết với biển xanh, cát trắng ở Ibiza suốt tuần qua.

Gia đình tiền đạo Domenico Berardi vui vẻ ở Forte dei Marmi - một thành phố biển ở vùng Tuscany thuộc quê nhà Italy.

Hậu vệ Alessandro Bastoni cũng "quên trời đất" bên bạn gái ở vùng biển Capri.

Đánh giá phiên bản mới