Thứ hai, 26/4/2021, 12:11 (GMT+7)

Sao Hollywood trang điểm ấn tượng tại Oscar

Giải điện ảnh danh giá nhất của Mỹ đã diễn ra ở Los Angeles tối 25/4 tại sân khấu nhà ga Union thay vì tổ chức online như nhiều lễ trao giải trước đó.

Amanda Seyfried nổi bật với bộ đầm Giorgio Armani đỏ và lối trang điểm mang hơi hướng cổ điển, sang trọng. Chuyên gia trang điểm Genevieve Herr cũng khéo léo kết hợp hài hòa các sắc độ đỏ khác nhau bao gồm ở phần viền mắt, môi của của nữ diễn viên.

Lớp nền của Carey Mulligan khá mịn màng với cùng kết hợp khéo léo giữa highlight và phấn má hồng tạo vẻ mềm mại, bớt cứng nhắc. Cô được ê kíp của Chanel thoa son môi màu hồng đất 63 Ultimate kết hợp với viền môi cùng tone (Pivoine 164) tạo cảm giác đầy đặn hơn cho đôi môi. Tóc tạo sóng, búi gọn đem đến diện mạo thanh lịch và giúp Carey khoe mọi đường nét trên gương mặt.

Halle Berry tạo bất ngờ với mái tóc bob có đường cắt tỉa táo bạo. Cô chọn lối trang điểm tone nude, chú trọng nhiều vào kỹ thuật contour - highlight.

Diện mạo của Zendaya được ê kíp của Lancôme chăm chút với tone hồng chủ đạo. Diễn viên sinh năm 1996 cũng để lộ làn da kém mịn màng dù có lớp nền khá dày.

Andra Day chọn lối kiểu makeup "có mà như không" với tone nâu nude chủ đạo, phù hợp nước da và bộ cánh tone vàng đồng cô diện lên thảm đỏ. Màu son nude Andra sử dụng có mã màu 116 Dream trong bộ sưu tập Chanel Rouge Coco Bloom.

Layout trang điểm tone nude của Margot Robbie do chuyên gia trang điểm của Chanel phụ trách. Cô chọn kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp, buông lơi nhiều lọn tóc mai.

Maria Bakalova nổi bật với sắc son đỏ vampire (Sisley Paris màu 18 Tango) và hàng chân mày phẩy sợi sắc sảo. Phần trang điểm mắt ombre kết hợp nhiều gam màu: nude, nâu đồng, nâu hạt dẻ...

Vanessa Kirby cũng chọn lối trang điểm với tone son đỏ nổi bật, tóc bới cao gọn gàng. Tuy nhiên, phần tạo khối quá sắc nét tạo cảm giảm hơi "dừ", khiến gương mặt diễn viên sinh năm 1988 có phần kém tự nhiên, mềm mại.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới