Chủ nhật, 10/1/2021, 00:05 (GMT+7)

Sao Hollywood hối hận sau khi xăm hình

Sau khi chia tay chồng cũ Billy Bob, Angelina Jolie khẳng định sẽ không bao giờ xăm tên của người tình lên cơ thể.

Jessica Alba ân hận về hình xăm sau gáy và hình xăm ở hông được thực hiện vào những năm tuổi teen nên sau đó đã nhiều lần đi xóa bằng laser.

Khi kết hôn với Billy Bob Thornton, Angelina Jolie đã có vài hình xăm để kỷ niệm mối tình này, một trong số đó nằm ở bắp tay trái. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên đã trải qua 5 lần di laser mới có thể xóa bỏ được hình xăm cũ, thay thế bằng một hình xăm mới và nhận định: "Tôi sẽ không bao giờ ngu ngốc đến mức đi xăm tên của một người lên người mình thêm bất kỳ lần nào nữa".

Ariana Grande từng xăm chữ "7 Rings" (7 chiếc nhẫn) bằng tiếng Nhật bên trong lòng bàn tay. Tuy nhiên, 2 ký tự này bị viết sai khiến chúng có ý nghĩa là "bếp nướng nhỏ" trong tiếng Nhật. Sau đó vài ngày nữ ca sĩ đã đi sửa lại hình xăm nhưng tiếp tục sai và chuyển sang nghĩa mới là "bếp nướng nhỏ kiểu Nhật ngón tay" hoặc "ngón tay bốc cháy" chứ không phải "7 chiếc nhẫn" như ý định ban đầu của chủ nhân.

"Bom sex" người Anh Katie Price từng xăm tên chồng cũ Peter Andre lên cổ tay kèm hình một chiếc vương miện có tên cô con gái. Tuy nhiên, sau khi chia tay Peter năm 2009, cô đã xăm đè hình một bông hồng lên tên chồng cũ.

Mel C - thành viên nhóm nhạc Spice Girls khẳng định cô sẽ không khuyến khích con gái xăm hình khi cô bé lớn lên bởi chính Mel C đang tìm cách xóa bỏ một số hình xăm trên cơ thể mình.

Sau khi biết hình xăm ở hông của mình bị sai chính tả, Jessie J thường cố che giấu bằng cách mặc quần cạp cao.

Khloé Kardashian từng xăm hình thánh giá ở khu vực cạp quần vào năm cô 16 tuổi. Đến năm 2015, cô quyết định đi xóa và khẳng định: "Đáng nhẽ tôi nên nghe lời Kim khi cô ấy khuyên tôi không nên dán sticker lên xe Bentley".

Lý do Jennifer Lawrence xăm công thức hóa học của nước: H20 lên tay phải được cho là nhắc nhở bản thân luôn bổ sung đủ nước, đủ độ ẩm cho cơ thể. Tuy nhiên, chính chủ nhân thú nhận đã không kiểm tra Google trước khi xăm nên dẫn đến sai lầm nghiêm trọng. Công thức hóa học nói chung đều viết chỉ số ở bên dưới, thay vì bên trên như hình xăm của Jennifer.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới