Thứ ba, 21/9/2021, 09:21 (GMT+7)

Sao Hoa ngữ nâng tầm nhan sắc nhờ niềng răng

Trịnh Sảng, Angelababy hay Dương Mịch là những minh chứng cho thấy niềng răng giúp thay đổi diện mạo không kém phẫu thuật thẩm mỹ.

Angelababy

Hình ảnh trong quá khứ của bà xã Huỳnh Hiểu Minh để lộ khuôn hàm kém thon gọn và răng không đều. Sau khi niềng răng và bọc răng sứ, nhan sắc của nữ diễn viên thay đổi hoàn toàn, khiến nhiều người nghi ngờ cô đã phẫu thuật thẩm mỹ. Angelababy thậm chí phải đến bệnh viện mời bác sĩ kiểm chứng cho việc cô hoàn toàn không đụng dao kéo.

Cao Viên Viên

Giai đoạn mới ra mắt, Cao Viên Viên không được khán giả chú ý nhiều bởi nhan sắc nhạt nhòa. Người đẹp sinh năm 1979 quyết định niềng răng và kết quả đã "đẹp lên trông thấy". Cô tham gia nhiều chương trình truyền hình khi đang niềng răng nên khán giả dễ dàng nhận thấy quá trình thay đổi nhan sắc của nàng "Chu Chỉ Nhược".

Dương Mịch

Khuyết điểm lớn trên gương mặt của Dương Mịch là cằm vuông và hàm răng không đều. Việc chỉnh sửa răng giúp làm nhỏ khuôn mặt, nâng tầm nhan sắc cho người đẹp sinh năm 1985.

Đường Yên

Hàm răng khấp khểnh và hai chiếc răng thỏ rất to khiến diện mạo của Đường Yên kém nổi bật. Sau khi chỉnh sửa răng, nhan sắc của bà xã La Tấn hài hòa và quyến rũ hơn.

Lâm Tâm Như

Lâm Tâm Như cũng là một trong những sao nữ quyết định chỉnh răng để hoàn thiện nhan sắc. Trước khi nổi tiếng, nàng "Hạ Tử Vy" vốn sở hữu hai chiếc răng khểnh, tuy nhiên, sau khi gia nhập làng giải trí một thời gian, cô đã quyết định chỉnh lại để có hàm răng đều thẳng tắp.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng từng có hàm răng ố vàng và khấp khểnh. Sau khi chỉnh sửa răng, mỹ nhân sinh năm 1981 trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Triệu Vy

Triệu Vy cũng từng tự ti vì hàm răng không đều và xỉn màu nên ngay sau khi bộ phim Hoàn Châu Cách Cách hoàn tất, người đẹp đã nhanh chóng đi chỉnh răng. Khi tham gia Tân Dòng Sông Ly Biệt, Triệu Vy xuất hiện với hàm răng trắng sáng và thẳng tắp.

Trịnh Sảng

Trước khi bước vào showbiz, Trịnh Sảng cũng sở hữu hàm răng xỉn màu và thưa. Mỹ nhân này đã quyết định chỉnh răng để thêm phần tự tin. Hàm răng trắng sáng, đều tăm tắp giúp nữ diễn viên thăng hạng nhan sắc.

Vienne (Theo Sohu)

Đánh giá phiên bản mới