Thứ tư, 23/6/2021, 11:34 (GMT+7)

Sao Đức đi biển giải sầu không được dự Euro 2020

Tiền vệ Julian Draxler tung tăng trong kỳ nghỉ ở Formentera, Maldives với bạn gái gốc Á Sethanie Taing khi các đồng đội đang thi đấu ở Euro 2020.

Ngôi sao 27 tuổi Julian Draxler và bạn gái tắm nắng trên du thuyền trong kỳ nghỉ hè ở Formentera. Tiền vệ tấn công điển trai từng cùng tuyển Đức đăng quang World Cup 2014.

Tiền vệ tấn công người Đức trông vui vẻ, dường như không quá buồn vì bị loại khỏi đội tuyển dự Euro. "Tôi đã nói chuyện với cậu ấy, Julian vô cùng thất vọng. Cậu ấy đã tham dự tất cả các giải đấu từ 2014 và chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt. Julian còn là đội trưởng của tôi tại Confederations Cup. Cậu ấy là một cầu thủ có nhiều phẩm chất tốt. Tuy nhiên khi nhìn lại hai ba năm nay, tôi thấy cậu ấy không thi đấu thường xuyên lại hay chấn thương. Tôi phải nói thật rằng loại cậu ấy là một quyết định khó khăn", HLV Joachim Low chia sẻ khi công bố danh sách tuyển Đức dự Euro hồi cuối tháng 5.

Nhan sắc ngoài đời thật của bạn gái Draxler, phía sau những bức ảnh lung linh trên Instagram.

Không bận thi đấu nên tiền vệ tấn công của PSG có nhiều thời gian đi chơi với bạn gái nóng bỏng. Một tuần trước, người đẹp Sethanie Taing đăng ảnh hai người xả hơi ở Maldives. "Thật là một chuyến đi không thể tin được với một nửa của tôi @draxleroffficial. (Nhưng tôi vẫn phải bắt anh ấy chụp ảnh), bạn gái Draxler chia sẻ.

Đầu tháng 6, cả hai chia sẻ khoảnh khắc cùng mặc đồ bơi màu đỏ, ôm eo tình tứ tại một thiên đường biển xanh cát trắng nắng vàng khác.

Bạn gái Julian Draxler là vũ công kiêm biên đạo múa mang hai dòng máu Thái Lan và Pháp. Sethanie Taing thu hút với nụ cười tươi và làn da nâu khỏe khoắn.

Người đẹp gốc Á thường xuyên đăng ảnh nóng bỏng của bản thân trong những bộ bikini gợi cảm.

Julian Draxler và bạn gái tình tứ trong bức ảnh mừng Valentine năm nay. Tháng trước tiền vệ 27 tuổi ký hợp đồng gia hạn ba năm với PSG, dẹp tan tin đồn sẽ sang Arsenal hoặc Leeds United.

Ngôi sao người Đức và "bông hồng lai gốc Á" bắt đầu hẹn hò từ 2019, từ đó quấn quýt không rời. Trước đó Julian Draxler có mối tình gần 10 năm với cô bạn gái cũ Lena.

Đêm nay, tuyển Đức bước vào trận đấu thứ ba vòng bảng với Hungary. "Cỗ xe tăng" hiện xếp thứ hai bảng F sau Pháp, cùng có ba điểm như Bồ Đào Nha nhưng xếp trên do hơn hiệu số.

Trước loạt trận cuối cùng vòng bảng đêm nay, Euro 2020 đã xác định được 12 đội lọt vào vòng knock-out là Italy, xứ Wales và Thụy Sỹ ở bảng A, Bỉ và Đan Mạch ở bảng B, Hà Lan và Áo ở bảng C, Anh, Croatia và Czech ở bảng D cùng hai đội đang đứng đầu bảng E và F là Thụy Điển và Pháp. 4 suất còn lại sẽ được định đoạt sau các cặp đấu Pháp - Bồ Đào Nha, Đức - Hungary, Thụy Điển - Ba Lan và Tây Ban Nha - Slovakia.

Đánh giá phiên bản mới