Thứ năm, 22/7/2021, 11:26 (GMT+7)

Sao Anh âu yếm vợ trong kỳ nghỉ

Hậu vệ phải Kieran Trippier và bà xã Charlotte tận hưởng những ngày hè nóng bỏng ở Ibiza, Tây Ban Nha, sau khi cùng tuyển Anh giành ngôi Á quân Euro 2020.

Tuyển thủ Anh nằm trong bóng râm trò chuyện với bà xã, thảnh thơi nghỉ hè muộn sau mùa giải bận rộn. Kieran Trippier đăng quang La Liga cùng Atletico Madrid nhưng chỉ giành ngôi Á quân Euro cùng tuyển Anh sau trận thua Italy ở chung kết ngay trên sân Wembley, London, hôm 11/7.

Kieran Trippier và vợ trao nhau cái ôm và nụ hôn âu yếm trong kỳ nghỉ. Hậu vệ 30 tuổi là một trong những trụ cột của tuyển Anh tại Euro, ra sân ngay từ đầu trong trận mở màn gặp Croatia, trận gặp Đức ở vòng 1/8 và chung kết với Italy.

Mùa giải vừa qua, Kieran Trippier cùng Atletico Madrid đánh bại hai ông lớn là Real và Barca để vô địch La Liga sau 7 năm.

Giống nhiều đồng nghiệp, sao Anh cũng có sở thích xăm hình. Ngực và một bên cánh tay của hậu vệ 30 tuổi kín các hình vẽ.

Trước khi sang Tây Ban Nha khoác áo Atletico Madrid năm 2019, Kieran Trippier thi đấu cho Tottenham 4 năm và Burnley ba năm.

Giới truyền thông Anh cho biết, MU đang quan tâm tới Trippier và dự định đưa anh về Old Trafford mùa này.

Hậu vệ tuyển Anh và bà xã Charlotte đã kết hôn được 5 năm và có hai con. Cặp đôi kín tiếng trong chuyện riêng. Trong ảnh, Charlotte sang Nga cổ vũ chồng và các đồng đội tại World Cup 2018.

Euro 2020 vừa kết thúc được một tuần và các tuyển thủ Anh vẫn trong kỳ nghỉ hè muộn. Thủ thành Jordan Pickford cùng bà xã Megan Davison và con trai Arlo tới một vùng biển ngập nắng nghỉ dưỡng.

Hậu vệ Recce James và bạn gái Mia-Florence McClenaghan không chụp ảnh chung nhưng đăng hai bức ảnh riêng chụp cùng một chỗ. Đôi trẻ có vẻ cũng tới một thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới tận hưởng ngày hè sôi động.

Tiền vệ Kalvin Phillips thảnh thơi tắm nắng trên du thuyền tại Mykonos, Hy Lạp.

Bạn gái Ashleigh của anh cũng đăng ảnh chụp và đề địa điểm là Hy Lạp.

Một loạt tuyển thủ Anh khác như Kyle Walker, Mason Mount, Jack Grealish, Ben Chilwell, Declan Rice hay Luka Shaw cũng đang xả hơn ở Mykonos. Trong ảnh, tiền vệ Jack Grealish phấn khích chụp ảnh cùng bạn.

Đánh giá phiên bản mới