Thứ hai, 11/10/2021, 11:51 (GMT+7)

Sang Lê đón tuổi 27 bên chồng con

TP HCMNgười đẹp Sang Lê cười viên mãn khi thổi nến sinh nhật cùng ông xã - doanh nhân Việt Anh - và hai con, hôm 10/10.

Sinh nhật Sang Lê
 
 

'Tháng trước, tôi còn nghĩ sẽ cắt bánh, nướng thịt ngoài ban công để đón tuổi mới cùng chồng con. May mà TP HCM nới lỏng giãn cách, tôi mời một số người thân đến nhà chung vui', Sang Lê nói.

Bà mẹ hai con khoe sắc vóc trong chiếc đầm của NTK Lâm Lâm. Đây là món quà anh dành riêng cho cô trong ngày sinh nhật. Bé Sugar, con đầu lòng của Sang Lê, thích mặc điệu giống mẹ. Bé được hơn ba tuổi.

Sang Lê lên xe hoa cùng doanh nhân Việt Anh năm 2017. Hôn nhân của cô bền vững nhờ thấu hiểu và nhường nhịn. Sau khi lấy chồng, cô rút khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.

Trải qua hai lần sinh nở, người đẹp quê Phú Yên giữ được ngoại hình tươi trẻ. Cô không kiêng khem mỗi lần ở cữ mà ăn uống bình thường, chỉ hạn chế tinh bột, bổ sung rau, thịt, hoa quả để có đủ dinh dưỡng.

Dù tăng cân so với thời con gái, cô vẫn săn chắc nhờ chăm tập yoga và các bài tập giữ dáng. 'Vấn đề kiểm soát cân nặng và duy trì vóc dáng không làm khó được tôi', cô nói.

Ở tuổi 27, người đẹp muốn học hỏi để phát triển bản thân và trở thành trợ thủ đắc lực cho chồng. Cô mong sắp tới khi con trai cứng cáp hơn sẽ dành trọn thời gian hỗ trợ chồng kinh doanh thay vì trở lại hoạt động showbiz.

Bốn tháng giãn cách xã hội, Sang Lê tranh thủ học được nhiều điều và tận hưởng thời gian này như kỳ nghỉ dài bên chồng con. 'Tôi và ông xã cùng chăm sóc hai con, tạo ra những không gian vui chơi trong nhà cho các bé', cô nói.

Bữa tiệc sinh nhật là dịp hiếm hoi cô được mặc đẹp sau thời gian hạn chế ra ngoài.

Lam Trà
Ảnh: Lộc Diêm

Đánh giá phiên bản mới