Chủ nhật, 18/7/2021, 00:06 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 63 của Sharon Stone

Không ăn kiêng khắt khe nhưng Sharon Stone luôn đảm bảo không ăn quá nhiều, ưu tiên thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp, nói không với đồ uống có cồn để giữ gìn sức khỏe, vóc dáng.

Sharon Stone từng là biểu gượng gợi cảm thập niên 1990 sau khi có vai diễn quyến rũ "chết người" trong phim Bản năng gốc. Ở tuổi 63, dù gương mặt đã điểm nhiều dấu hiệu thời gian song minh tinh người Mỹ vẫn giữ được vẻ tươi tắn, gợi cảm.

Giống như nhiều nghệ sĩ Hollywood khác trong năm qua, Sharon Stone dành hầu hết thời gian ở nhà để tránh dịch Covid-19. Thời gian rảnh rỗi, bà mẹ đơn thân chăm chỉ tập thể dục rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. "Tôi squat 30 lần mỗi ngày và nâng những quả bóng nặng 3 kg trong khi xem TV vì không thể đến phòng tập".

Khi chưa bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Sharon có thói quen tập luyện 3-5 buổi mỗi tuần với PT. "Biểu tượng sex" một thời thử sức ở đủ các bộ môn như yoga, pilates, tập tạ, khiêu vũ… vừa giúp giữ dáng, vừa có tác dụng xả stress, cân bằng cuộc sống và giữ gìn sức khỏe.

Song song với thói quen tập luyện, Sharon tuân thủ chế độ ăn lành mạnh, thiên về cân bằng tất cả các nhóm dinh dưỡng cho cơ thể. Nữ diễn viên không ăn kiêng hà khắc nhưng luôn đảm bảo không tiêu thụ quá nhiều bất cứ món nào. Thực đơn của cô chủ yếu là cá, thịt nạc, trứng gà và rất ít các loại đồ ngọt, nước uống có gas. Sharon đặc biệt yêu thích chocolate đen và luôn mang theo bên mình món ăn giàu chất chống oxy hóa này.

Thú nhận rất thích món khoai tây chiên và thỉnh thoảng vẫn thưởng thức chúng, song Sharon cũng khẳng định cô hạn chế tối đa việc ăn đồ chế biến sẵn. Từ thời trẻ, diễn viên sinh năm 1958 đã có thói quen tự nấu ăn và luôn ưu tiên nhóm thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp như hạt quinoa, đậu lăng, rau xanh… Cô cũng hạn chế thực phẩm chứa gluten, ưu tiên các loại trà từ tự nhiên không chứa caffein.

Không quá khắt khe chuyện ăn kiêng song Sharon lại nghiêm khắc với bản thân trong việc cắt bỏ đồ uống có cồn. "Tôi đã không uống quá nhiều khi còn trẻ nhưng 7 năm trước đây tôi tập luyện tử tế và thực sự muốn giảm cân. Tôi nhìn Madonna và học cô ấy nói không với rượu. Tôi thử thách bản thân trong 3 tháng và nhận thấy sự khác biệt rất lớn".

Sắc vóc tuổi 63 của Sharon Stone
 
 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới