Thứ bảy, 28/8/2021, 00:05 (GMT+7)

Sắc vóc tuổi 46 của Xa Thi Mạn

Ngấp nghé tuổi 50 nhưng Xa Thi Mạn vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, săn chắc nhờ chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ ăn uống điều độ.

Xa Thi Mạn sinh năm 1975, là hoa đán hàng đầu của đài TVB thập niên 2000. Hơn 20 năm gia nhập làng giải trí Hong Kong, Xa Thi Mạn không chỉ giữ được nét trẻ trung như thuở mới vào nghề mà ngày càng son sắc hơn xưa.

Thường xuyên chia sẻ các món ăn ngon trên trang cá nhân nhưng Xa Thi Mạn cũng thú nhận không phải tất cả những gì cô đăng lên đều sẽ vào hết trong bụng. Cô không kiêng khem hà khắc nhưng không có nghĩa là ăn uống vô độ.

Xa Thi Mạn vẫn kiểm soát ăn uống có chừng mực, cân bằng dinh dưỡng và nạp nhiều rau xanh, trái cây tươi để cung cấp vitamin cho cơ thể.

Song song với chế độ ăn lành mạnh, cô thường xuyên tập gym để tiêu hao calo dư thừa, cải thiện độ săn chắc cho cơ thể cũng như giữ gìn sức khỏe. Xa Thi Mạn quan niệm việc cải thiện sức khỏe thể chất hàng ngày như một nhiệm vụ để duy trì đầu óc luôn minh mẫn, mạnh mẽ.

Sắc vóc tuổi 46 của Xa Thi Mạn
 
 

Để duy trì làn da mịn màng, ít dấu hiệu thời gian, nữ diễn viên thường hạn chế trang điểm khi không cần thiết để cho làn da được thở. Cô từng tiết lộ chỉ sử dụng những sản phẩm làm đẹp đơn giản như sữa rửa mặt, nước hoa hồng, serum chống lão hóa, kem dưỡng da và đặc biệt là luôn thoa kem chống nắng. Ngoài những món mỹ phẩm này, Xa Thi Mạn còn chuộng dùng các nguyên liệu tự nhiên như chanh tươi, tinh dầu tràm trà hay đá viên để làm đẹp da.

"Nhàn phi" của Diên Hi công lược cũng học cách yêu thương cơ thể, chấp nhận bản thân và không theo đuổi bất kỳ xu hướng hay chuẩn mực nào về vẻ bề ngoài. "Hãy ôm lấy cơ thể của bạn, đó là điều tuyệt vời nhất mà bạn có", Xa Thi Mạn chia sẻ trên Instagram.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới