Thứ năm, 4/2/2021, 15:02 (GMT+7)

Sắc vóc Rebel Wilson sau khi giảm gần 30 kg

Từ một người không màng đến sức khỏe bản thân, tiêu thụ khoảng 3.000 calo/ngày, lười vận động... Rebel hiện ăn uống khoa học, tập gym 5 buổi mỗi tuần và chăm tham gia các hoạt động ngoài trời như hiking, trượt tuyết.

Rebel Wilson được nhiều khán giả nhớ mặt qua các vai diễn hài hước trong Pitch Perfect 2, Bridesmaids, How to be single, The Hustle... Bên cạnh lối diễn tự nhiên, "diễn mà như không diễn", thân hình mũm mĩm của Rebel cũng góp phần không nhỏ giúp nhân vật của cô trở nên hài hước, tạo dấu ấn hơn.

Tuy nhiên, vì mục tiêu sức khỏe, Rebel đã bắt đầu hành trình giảm cân từ nhiều năm nay. Cô đặt ra mục tiêu đưa cân nặng về khoảng 75 kg bằng cách ăn uống khoa học, chăm vận động để đảm bảo sức khỏe được an toàn, ổn định. Theo The Sun, kiều nữ làng hài đã đạt được mục tiêu này từ tháng 11 năm ngoái.

Bên cạnh việc thay đổi thói quen ăn uống bao gồm bỏ ăn vặt, giảm tinh bột, đường ngọt, tăng cường protein, Rebel còn theo đuổi phương pháp ăn uống có tên Mayr Method. Chế độ ăn này dựa trên một cuốn sách của 2 tác giả là Harald Stossier và Helena Frith Powell với quy tắc chính là tập trung vào sức khỏe đường ruột nhằm cải thiện hệ tiêu hóa, nhờ đó đem đến hiệu quả trong việc giảm cân.

Ngoài việc tham khảo cách ăn uống qua sách, những khách hàng có khả năng chi trả cao như Rebel còn đến trực tiếp trung tâm của Mayr ở Áo nhằm xem xét kỹ việc ăn uống và lên kế hoạch chi tiết trong ăn uống để cải thiện sức khỏe, cân nặng. Theo The Sun, chi phí của dịch vụ này có giá khoảng 1.600 bảng Anh/tuần (khoảng 50 triệu đồng).

Chế độ ăn kiêng của Mayr không yêu cầu kiểm soát quá khắt khe lượng calo nạp vào cơ thể nhưng chú trọng vào cách ăn, khuyến khích nhai chậm, ăn nhiều vào bữa sáng, bữa tối là bữa ít nhất trong ngày.

Ngoài việc ăn uống khoa học, lành mạnh hơn trước đây, Rebel còn tích cực tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân. Cô kết hợp cardio để đốt mỡ, tăng thể lực cùng tập tạ và các bài tập chuyên sâu cho từng bộ phận để xây dựng cơ bắp, cải thiện độ săn chắc cho cơ thể. Rebel đến phòng gym tối thiểu 5 lần mỗi tuần. Mỗi buổi tập kéo dài ít nhất 45 phút. Ngay cả khi không đến phòng tập, nữ diễn viên cũng cố gắng tập cardio thông qua việc đi bộ với mục tiêu đặt ra là 10.000 bước/ngày.

Rebel hiện còn rất tích cực tham gia các hoạt động ngoài trời như hiking, leo núi, trượt tuyết... nhằm rèn luyện thể lực, sự kiên trì đồng thời khám phá thiên nhiên, cân bằng cuộc sống.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới