Thứ năm, 14/10/2021, 11:34 (GMT+7)

Sắc vóc mẫu nữ bị đồn hẹn hò Trương Thế Vinh

Người mẫu Trâm Anh - cô gái bị đồn hẹn hò Trương Thế Vinh - có gương mặt khả ái, da mịn, vóc dáng cân đối.

Trâm Anh mới đây bị đồn hẹn hò với ca sĩ Trương Thế Vinh. Cặp sao bị khán giả 'soi' đăng tải những hình ảnh có chi tiết trùng hợp trên trang cá nhân và từng hợp tác trong phim Cây táo nở hoa. Tuy nhiên, Trương Thế Vinh phủ nhận thông tin này và cho biết họ chỉ là đồng nghiệp. Riêng Trâm Anh chia sẻ ẩn ý: "Hôm nay là ngày hỏi thăm nhau hay sao á. Mọi người làm em hoang mang quá".

Trâm Anh sinh năm 1995 tại Bình Phước. Cô có gương mặt khả ái. Vẻ ngoài của Trâm Anh được nhận xét vừa giống cựu hot girl Tâm Tít, vừa giống ca sĩ Phương Ly. Cô cho biết gương mặt của mình hoàn toàn tự nhiên, không can thiệp thẩm mỹ như nhiều khán giả đồn đoán.

Trâm Anh là học trò của Minh Hằng tại cuộc thi The Face 2018. Cô có lợi thế gương mặt đẹp, ăn hình, phù hợp mảng thương mại. Tuy nhiên, chiều cao 1,62 m giới hạn nhiều cơ hội làm việc của Trâm Anh khi theo đuổi nghề mẫu. Là thành viên cuối cùng của đội Minh Hằng vào chung kết The Face, Trâm Anh dừng chân ở vị trí á quân.

Năm 2019, Trâm Anh là đại diện Việt Nam tại Face of Asia - cuộc thi nằm trong khuôn khổ Asia Model Festival 2019. Cô và người mẫu Quỳnh Anh được vinh danh ở giải thưởng Gương mặt ấn tượng do nhà tài trợ bình chọn. Hồi đầu năm, cô trở thành huấn luyện chương trình The Face Online 2021. Trâm Anh gây ấn tượng với lối giao tiếp tự tin, không ngại 'đấu đá' với các đồng nghiệp để bảo vệ thí sinh. Sự lăn xả, nhiệt tình của cô trong chương trình được nhiều khán giả yêu thích.

Ba năm qua, Trâm Anh cũng thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Cô đảm nhận vai phụ trong các phim Kẻ săn tin, Trói buộc yêu thương, Cây táo nở hoa. Cô cho biết nhờ danh hiệu á quân The Face, cô nhận thêm được nhiều việc, kiếm được tiền trang trải cuộc sống. Được nhiều người yêu quý, biết đến, cô hài lòng với sự cố gắng của mình.

Chiều cao hạn chế nhưng vóc dáng của Trâm Anh cân đối. Cô khoe cơ bụng số 11, hình thể nuột nà khi diện bikini. Nữ người mẫu cho biết cô duy trì tập gym, mỗi ngày dành hơn 30 phút để luyện tập kèm đai siết eo giúp cơ thể săn chắc. Ngoài tập luyện, cô chú trọng uống nhiều nước, bổ sung vitamin mỗi ngày để chăm sóc cơ thể từ bên trong. Cô thường ăn trái cây, hạn chế tinh bột vào buổi tối.

Làn da không khuyết điểm giúp Trâm Anh nhận nhiều hợp đồng quảng cáo mỹ phẩm. Cô cho biết bản thân chăm sóc da rất kỹ, mỗi tối dành 30 phút để tẩy trang, rửa mặt, đắp mặt nạ, chăm sóc da. Ở nhà, cô vẫn dùng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm để bảo vệ da.

Trâm Anh theo đuổi phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung, thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường trên Instagram. Cô quan niệm mặc gì không quan trọng, miễn thấy thoải mái và đẹp là được.

Về đời tư, Trâm Anh từng trải qua mối tình bảy năm thời thanh xuân nhưng không có kết thúc đẹp. Để xoa dịu mình sau khi chấm dứt mối tình lâu năm, cô tìm niềm vui trong công việc.

Trâm Anh đóng 'Cây táo nở hoa'
 
 

Trâm Anh đóng 'Cây táo nở hoa'.

Thiên Anh

Đánh giá phiên bản mới