Thứ năm, 25/2/2021, 11:55 (GMT+7)

Rolls-Royce mang ‘dải thiên hà’ vào cabin xe siêu sang Phantom

20 sedan siêu sang Phantom Tempus sở hữu nội thất lấp lánh như một dải thiên hà, với những dàn đèn LED được bố trí tinh tế từ trần xe, panel cửa đến táp-lô.

Phantom là sedan đầu bảng của Rolls-Royce, sở hữu những trang bị, tiện nghi vượt trội so với nhiều sản phẩm đang bán trên thị trường. Dòng xe này nhắm đến tập khách hàng giàu có, muốn trải nghiệm những gì tốt nhất trên phương tiện di chuyển hàng ngày.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hãng xe Anh Quốc thường tung ra những sản phẩm đặc biệt, sản xuất với số lượng hạn chế. Chiếc Phantom Tempus mới ra mắt là một ví dụ cụ thể. Phiên bản này có 20 chiếc xuất xưởng.

Thân xe hoàn thiện với màu sơn Kairos Blue. Màu sơn đặc biệt này có khả năng tương phản tốt khi với ánh sáng, tạo ra hiệu ứng bắt mắt. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của phiên bản giới hạn nằm ở không gian cabin.

Phantom Tempus sở hữu nội thất mô phỏng theo sự thay đổi của bầu trời sao trên dải thiên hà. Rolls-Royce thiết lập hệ thống đèn tạo hiệu ứng ánh sáng huyền bí, thường chỉ thấy ở những vùng xa xôi nhất của vũ trụ.

"Đóng băng dòng thời gian" là cách Rolls-Royce ví von hiệu ứng ánh sáng trên bảng táp-lô. Trong khi đó, ở panel cửa, hãng xe này tạo chi tiết trang trí mô phỏng chu kỳ quay 100 triệu năm của một sao neutron (sao phát ra xung bức xạ điện tử). Khác với nhiều chiếc Phantom từng sản xuất, Tempus không trang bị đồng hồ ở bảng táp-lô, nhằm giúp chủ xe không phải bận tâm đến thời gian, để tận hưởng những giây phút thoải mái nhất trong xe. Giải phóng khỏi thời gian, không gian có lẽ là thông điệp hãng muốn truyền tải tới chủ xe.

Trần xe mô phỏng những nơi xa xôi nhất của vũ trụ, nơi có thể tạo ra nhiều ánh sáng huyền ảo nhờ hàng triệu ngôi sao.

Cửa xe được đục hàng trăm lỗ nhỏ có khả năng phát sáng và bọc da tương phản để tạo hiệu ứng chiều sâu. Phantom Tempus với phong cách thiết nội thất độc đáo sẽ đưa chủ xe vào không gian thư thái, tận hưởng nhất trong mỗi hành trình.

Thiên Di

Đánh giá phiên bản mới