Thứ năm, 3/6/2021, 16:42 (GMT+7)

Rihanna mặc váy xuyên thấu khoe body bốc lửa

Ca sĩ 33 tuổi Rihanna tự làm stylist và chụp ảnh chính mình để đăng trên bìa tạp chí Vogue Italy số tháng 6/2021.

Rihanna trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Italy số tháng 6. Cách đây ít giờ, trên tài khoản Instagram với hơn 97 triệu lượt theo dõi, giọng ca Love The Way You Lie khoe rằng đây là thành quả do cô tự sản xuất, styling và chụp hình.

Để quảng bá dòng nội y Savage X Fenty của mình, Rihanna diện đồ lót thuộc thương hiệu này bên trong mẫu đầm Valentino xuyên thấu hở bạo, phối kèm sandal cao gót Blumarine buộc dây tới đùi.

"Trong buổi chụp, Rihanna đồng thời đóng vai nghệ sĩ và nàng thơ, người quan sát và người được quan sát, đạo diễn và nhân vật, thử nghiệm về ranh giới tồn tại giữa hai khía cạnh của một nghệ sĩ", tài khoản Instagram của Vogue Italy mô tả.

Ngôi sao sinh năm 1988 còn phô diễn thân hình sexy trong thiết kế bodysuit màu đỏ khoét sâu phần ngực.

Trên ấn phẩm lần này, Rihanna biến hóa với nhiều phong cách khác nhau, cả lối make-up cũng thay đổi nhằm quảng bá thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty do cô làm chủ.

Có lúc, nữ ca sĩ khắc họa hình ảnh bụi bặm, cá tính qua cách mix trang phục nhiều lớp.

Tối 1/6, Rihanna đăng ảnh khoe dáng cùng nội y màu cam quyến rũ, gồm áo ngực 60 USD (1,4 triệu đồng) và quần chíp khoét hông cao 25 USD (gần 600.000 đồng).

Theo thông tin được Forbes tiết lộ vào 2019, Rihanna là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới với tài sản ròng 600 triệu USD, vượt qua các đàn chị Beyonce, Madonna và Celine Dion. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, cô còn sở hữu các thương hiệu Fenty Beauty, Fenty, Savage X Fenty và Fenty Skin. Năm 2018, công ty Fenty Beauty đạt doanh thu 570 triệu USD.

Trong khi Rihanna và tập đoàn xa xỉ LVMH quyết định đóng cửa thương hiệu thời trang Fenty vào tháng 4/2021, nữ ca sĩ đã huy động được 115 triệu USD cho nhãn nội y Savage X Fenty - hiện được định giá 1 tỷ USD.

Tiếp nối thành công của Fenty Beauty và Fenty Skin, giọng ca Diamonds chuẩn bị ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc mang tên Fenty Hair, gồm thuốc nhuộm, dầu gội trị gàu, dụng cụ ép tóc...

Studs

Đánh giá phiên bản mới