Thứ hai, 23/8/2021, 17:55 (GMT+7)

Rihanna khoe nội y gợi cảm và 'nụ cười tỷ đô'

Nữ ca sĩ 33 tuổi Rihanna tự hào giới thiệu dòng nội y của mình trên Instagram và không quên ăn mừng danh hiệu tỷ phú cô vừa đón nhận.

Rihanna chia sẻ trên tài khoản Instagram thương hiệu nội y Savage X Fenty của cô bộ ảnh sexy trong hồ bơi. Giọng ca "Diamond" khoe body nóng bỏng với đồ lót đính ren màu đỏ.

Cô hóm hỉnh chú thích về loạt ảnh cười rạng rỡ của mình là "Nụ cười tỷ đô". Rihanna không khỏi phấn khởi và tự hào khi công việc kinh doanh thời trang và mỹ phẩm của cô đang phất như diều gặp gió, giúp cô đạt được khối tài sản 1,7 tỷ USD vào tháng 8 năm nay. Tạp chí Forbes thống kê, phần lớn trong số tài sản này đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty, ước tính 1,4 tỷ USD. Nhãn nội y Savage X Fenty đem lại cho cô 270 triệu USD và phần còn lại đến từ bản quyền âm nhạc. Rihanna hiện là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới và là sao nữ giàu thứ hai thế giới (chỉ sau bà hoàng truyền thông Oprah Winfrey).

Rihanna thường xuyên làm người mẫu cho chính sản phẩm của mình. Trong bộ ảnh, cô thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn với trang sức đắt giá.

Người đẹp đến từ Barbados tự tin để lộ phần eo gọn gàng và những hình xăm ấn tượng trên cơ thể.

Cô cũng khoe vòng ba bốc lửa trong bộ jumpsuit mỏng, đỏ rực.

Sau hơn 10 năm bước vào làng giải trí, nữ ca sĩ sinh năm 1988 ngày càng đẹp mặn mà, quyến rũ hơn.

Rihanna diện váy hai dây đi ăn tối với cháu gái vào cuối tuần qua. Cô gây ấn tượng với phong cách gợi cảm, trang sức lộng lẫy và mái tóc tết cầu kỳ.

Khi nhìn thấy paparazzi, Rihanna nở nụ cười rạng rỡ.

Vào tuần trước, nữ tỷ phú cũng diện toàn đồ hàng hiệu đi mua đồ lặt vặt trong cửa hàng tiện lợi.

Bạn gái của rapper A$AP Rocky mặc áo vải tweed Chanel, quần jeans rách Gucci giá 890 USD (hơn 20 triệu đồng) và giày sneaker Adidas. Rihanna hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu của mình với thắt lưng Chanel, vòng cổ ngọc trai layer của Vivienne Westwood, vòng Dior dáng dài và dây chuyền ngọc lục bảo.

Ảnh: Instagram, Backgrid, Rex

Đánh giá phiên bản mới