Thứ tư, 10/2/2021, 10:12 (GMT+7)

Resort gần Sài Gòn nơi mẹ con Thanh Thảo nghỉ dưỡng

Gia đình Thanh Thảo nghỉ tại resort 5 sao sát bờ biển yên tĩnh, có không gian riêng cho các con vui chơi thỏa thích.

Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly hồi cuối tháng 1, cuối tuần trước, cả nhà Thanh Thảo lên đường đi Hồ Tràm nghỉ dưỡng trước thềm Tết Nguyên đán. Gia đình cô lái xe từ Sài Gòn nên rất an toàn, chọn một resort 5 sao gần biển, không đông du khách, không gian riêng tư, không tiếp xúc với nhiều khách.

Gia đình Thanh Thảo nghỉ trong một căn biệt thự hai tầng, có hồ bơi và sân chơi riêng. Từ khu nhà chính, du khách phải đi xe điện trung chuyển để tới villa.

Biệt thự thiết kế theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi, phòng khách, phòng bếp... rộng rãi, thích hợp dành cho gia đình tụ tập dịp đặc biệt.

Đây cũng là chuyến du hí đầu tiên của Thanh Thảo sau khi trở về nước lần này. Con gái cô thích thú chạy nhảy trên bãi cỏ xanh mát trước sân. Không gian ngoài trời thoáng, bài trí đẹp và yên tĩnh, tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Thanh Thảo chia sẻ: "Nhìn các con vui đùa thỏa thích mà lòng mình cảm thấy rất hạnh phúc".

Resort còn là nơi lý tưởng dành cho các gia đình có trẻ nhỏ vì trang bị cả phòng nghỉ, phòng vui chơi cho trẻ em, mang đến cảm giác thân thuộc, ấm cúng.

Trước hiên đặt một bàn bóng bi lắc, cả người lớn lẫn trẻ em đều có thể giải trí.

Buổi sáng, Thanh Thảo khoe nhan sắc tươi tắn, tâm trạng vui vẻ khi đi nghỉ dưỡng.

Nữ ca sĩ kể, sở thích của con gái cô là bơi lội và đạp xe nên bé không thích mặc váy theo style búp bê của mẹ Thảo, mà chỉ thích quần short, áo thun năng động. Vì thế, con rất mê khi được đi resort có hồ bơi riêng.

Bé Talia (con gái Thanh Thảo) phơi nắng trên võng trước quầy bar yêu thích của giới trẻ khi nghỉ dưỡng tại resort. Từ đây, đi một đoạn ngắn là đến bãi biển riêng trong khu nghỉ.

Sảnh khách sạn dành riêng một khu trang trí bánh chưng, bánh tét, sạp hàng như chợ quê, mô hình con trâu... cho khách "sống ảo". Resort còn cung cấp áo tứ thân cho các con chụp ảnh đúng phong cách Tết cổ truyền. Thanh Thảo cho biết, lần đầu Talia mặc áo tứ thân nên cứ ngơ ngác, không hiểu gì, trông rất đáng yêu.

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới