Thứ ba, 20/4/2021, 00:07 (GMT+7)

Resort cao cấp nơi Lệ Quyên ăn sinh nhật tuổi 40 lần nữa

Lệ Quyên và tình trẻ đang có mặt trong resort 5 sao ở Khánh Hòa, tận hưởng kỳ nghỉ ngắn sau chuyến công tác.

Kết thúc show diễn ở Đà Lạt cuối tuần trước, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu di chuyển xuống Khánh Hòa, tiếp tục tổ chức tiệc mừng tuổi mới của nữ ca sĩ một lần nữa, sau chuyến du lịch ở Hội AnĐà Nẵng hồi đầu tháng. Cô diện bikini khoe dáng bên hồ bơi trong resort 5 sao, điểm đến quen thuộc của nhiều sao Việt mê biển suốt mùa dịch.

Resort nơi Lệ Quyên lần nữa ăn tiệc sinh nhật tuổi 40
 
 

Không gian ấm cúng của tiệc sinh nhật Lệ Quyên, tối 19/4. Bàn ăn decor lãng mạn, với thực đơn kiểu Tây.

Lần này, Lệ Quyên chọn resort nằm biệt lập trên bán đảo Hòn Mèo, tách biệt với thành phố. Vì thế, sau khi check-in tại bến tàu trong đất liền, cô phải đi cano riêng của resort tới đây, mất khoảng 20 phút lướt trên biển. Không gian khu nghỉ dưỡng rất yên tĩnh, ban đêm lên đèn lung linh.

Đôi tình nhân nghỉ trong villa 3 phòng ngủ sát bãi biển, có giá từ 25 đến 30 triệu đồng/đêm. Hiên tắm nắng lớn với bể bơi riêng trang bị hệ thống giám sát năng lượng thông minh. Đây là một trong những vị trí chiêm ngưỡng hoàng hôn trên biển lý tưởng nhất resort.

Phòng ngủ của giọng ca Giấc mơ có thật hướng thẳng ra vịnh Ninh Vân, phía trước sử dụng vách kính cho tầm nhìn thoáng. Chỉ cần mở cửa phòng, khách có thể lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào.

Tổng diện tích biệt thự khoảng 577 m2, mỗi phòng đều có nhà tắm lớn, đầy đủ tiện nghi. Vật liệu xây dựng đa phần được thiết kế từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường, mang đến sự thoải mái.

Phòng khách rộng rãi, thích hợp dành cho gia đình nghỉ dưỡng, quây quần bên nhau vào dịp cuối tuần, lễ hội. Dù khá lớn, resort không có xe trung chuyển nội khu mà khách phải đi theo lối cầu thang gỗ, nối từ khu này sang khu kia nếu muốn ra nhà hàng chính. Tuy nhiên, đây cũng là điều làm du khách thích thú vì bạn có cơ hội gần với thiên nhiên hơn.

Phòng ăn riêng trong villa của Lệ Quyên bao bọc bởi không gian xanh mát. Không chỉ có biển, 34 biệt thự của resort nằm tựa vào núi, xung quanh là rừng cây, nên bất kể mùa nào không khí ở đây đều dễ chịu.

Nếu yêu thích các hoạt động ngoài trời, buổi sáng bạn có thể đăng ký tour trekking, lặn hoặc thiền, yoga... Thời gian ở đây như trôi chậm hơn. Resort là nơi thư giãn, nạp năng lượng khá tốt. Lệ Quyên chia sẻ: "Hòa mình vào thiên nhiên, hít căng lồng ngực không khí biển, với nắng và gió để bù lại sức cho những tour diễn, rồi nhiều dự án liên tục tiếp nối".

Diệp Tử

Đánh giá phiên bản mới