Thứ hai, 18/10/2021, 11:47 (GMT+7)

'Quý cô độc thân' Sĩ Thanh tuổi 35

Sau một năm chia tay diễn viên Huỳnh Phương, ca sĩ Sĩ Thanh vẫn độc thân và được khen ngày càng quyến rũ.

Sĩ Thanh trở lại với công việc sau 4 tháng ở nhà tránh dịch. Cô vừa thực hiện bộ ảnh mới, mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nữ ca sĩ chia sẻ, thời gian giãn cách xã hội cô khá bận rộn, vất vả vì không có người giúp việc, phải tự làm mọi thứ. 'Cực nhất là mỗi ngày tôi vừa phải lo nấu ăn cho cả nhà vừa chăm sóc, dọn vệ sinh cho 9 bé cún cưng và 7 con mèo hoang gần nhà. Cứ loanh quanh lo cho chúng xong là hết ngày, không còn lúc nào rảnh mà lên mạng tám chuyện với bạn bè', Sĩ Thanh nói.

Ở tuổi 35, Sĩ Thanh vẫn là quý cô độc thân của showbiz Việt. Một năm trước, nữ ca sĩ chia tay bạn trai kém 6 tuổi - diễn viên Huỳnh Phương - và chưa tìm được tình yêu mới.

'May là gia đình không hối thúc chuyện chồng con. Mẹ tôi ăn chay, bà tin vào nhân duyên Trời định. Mẹ nói miễn là hiện tại tôi vui thì mẹ cũng vui. Những lần tôi đổ vỡ tình cảm, bị thất tình mẹ đều ở bên động viên, an ủi tôi. Mẹ khuyên tôi nên tập trung chăm sóc bản thân, giữ gìn nhan sắc', Sĩ Thanh cho biết.

Giọng ca 'Oh my chuối' được nhiều người khen trẻ trung hơn tuổi thật. Cô có chiều cao khiêm tốn nhưng vóc dáng rất sexy.

Sĩ Thanh cho biết bản thân cô cũng sợ ế, muốn lấy chồng nhưng chưa tìm được người phù hợp. 'Bình thường tôi đã khó kiếm bạn trai rồi mà giờ còn thêm dịch bệnh thế này thì đường tình duyên càng gian nan. Tôi đành tiếp tục chờ đợi, hy vọng sẽ sớm gặp được ai đó tử tế, yêu thương mình thật lòng', Sĩ Thanh chia sẻ.

Người đẹp tuổi Dần đang ấp ủ một số dự án nghệ thuật chờ ra mắt khán giả khi dịch bệnh lắng dịu hoàn toàn.

Trong khi đợi 'chàng hoàng tử' của mình xuất hiện, cô tập trung chăm chút dung nhan, rèn luyện chuyên môn ca hát để ngày càng tỏa sáng trong làng giải trí.

Sĩ Thanh khoe vẻ đẹp nóng bỏng trước ống kính. Cô không ngại làm mới bản thân với các kiểu tóc, gu trang điểm khác nhau.

Bộ ảnh do stylist Phạm Bảo Luận, chuyên gia trang điểm Sol và tạo mẫu tóc Pom hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Trí Nghĩa

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới