Chủ nhật, 22/8/2021, 08:21 (GMT+7)

Quang Hải trở lại tập luyện

Tiền vệ Quang Hải đã tập luyện bình thường cùng cả đội sau khi vắng mặt ở trận đá tập nội bộ với U22 Việt Nam vì bị đau cơ.

Sau một ngày nghỉ hồi phục, chiều 21/8, đội tuyển Việt Nam trở lại sân tập để tiếp tục chuẩn bị cho lượt trận đầu tiên của vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong buổi tập này, HLV Park Hang-seo chào đón sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Cầu thủ của CLB Hà Nội bị đau cơ, vắng mặt trong trận đấu nội bộ giữa tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam hôm 19/8.

Sự trở lại của Quang Hải là tin vui với đội tuyển bởi ngày lên đường sang Saudi Arabia đang cận kề. Tiền vệ của CLB Hà Nội là mắt xích rất quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park.

Bên cạnh đó, tiền vệ Lê Tiến Anh (trái) cũng đã bình phục chấn thương để tham gia tập luyện cùng toàn đội. Cầu thủ của Bình Định dính chấn thương về dây chằng sau một pha sút bóng trong buổi tập hôm 11/8 và phải tập riêng cùng bác sĩ từ đó tới nay.

Trong buổi tập, HLV Park dành khá nhiều thời gian để trực tiếp hướng dẫn, chỉnh sửa cách di chuyển chiến thuật và hỗ trợ, phối hợp bọc lót cho nhau giữa các cầu thủ. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cố gắng để gia tăng sự kết dính trong lối chơi của tuyển Việt Nam.

Quang Hải cùng đồng đội chăm chú quan sát màn thị phạm của HLV Park và trợ lý.

Các cầu thủ tập luyện trong bầu không khí khẩn trương, tập trung cao độ. Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, HLV Park sẽ chốt lại danh sách gồm khoảng 25 cầu thủ cho chuyến đến khách trên sân của Saudi Arabia. Tuyển Việt Nam dự kiến lên đường sang Saudi Arabia vào ngày 27/8 để làm quen thời tiết sân bãi, trước khi đối đầu với đội chủ nhà ngày 2/9.

Tuyển Việt Nam tập chiều 21/8
 
 

Ảnh: VFF

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới