Thứ hai, 17/5/2021, 20:49 (GMT+7)

Quang Hải phải tập riêng

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị mỏi cơ, phải tập riêng trong phòng gym để tránh nguy cơ chấn thương.

Chiều 17/5, tuyển Việt Nam tiếp rục ra sân để rèn giũa kỹ chiến thuật chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ Lương Xuân Trường và Hoàng Đức vẫn phải tập cùng bác sĩ Choi Ju-young vì chưa bình phục chấn thương.

Quang Hải cũng không thể tập cùng các đồng đội mà phải tập riêng trong phòng gym. Tiền vệ CLB Hà Nội có dấu hiệu mỏi cơ nên được các bác sĩ hướng dẫn tập phục hồi nhằm giúp anh tránh nguy cơ dính chấn thương. Ngày mai, các bác sĩ đội tuyển sẽ đánh giá lại tình trạng của Quang Hải. Nếu không còn tình trạng mỏi cơ, anh sẽ trở lại tập luyện bình thường.

Sau hơn một tuần hội quân, hiện tại những cầu thủ trẻ và mới lên tuyển đã dần thích nghi với giáo án tập luyện mà HLV Park đưa ra.

Văn Hậu đã trở lại tập luyện cùng toàn đội từ hôm 15/5. Anh được nâng dần khối lượng vận động cho tới khi bình phục hoàn toàn.

Trọng Hoàng cũng đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cùng đội tuyển sang UAE thi đấu. Tuy vậy, tiền vệ xứ Nghệ sẽ phải ngồi ngoài trong trận gặp Indonesia vào ngày 7/6 do đã nhận hai thẻ vàng ở các trận đấu trước đó.

Trong buổi tập này, HLV Park và các trợ lý dành nhiều thời gian để cải thiện các điểm yếu cho các vị trí trên sân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang khá 'đau đầu' khi nhiều cầu thủ dính chấn thương và không đạt được thể trạng tốt nhất.

Ngày mai (18/5), ba cầu thủ của SLNA gồm Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Văn Hoàng sẽ kết thúc thời gian cách ly y tế (do liên quan đến một trường hợp F1). Nhóm cầu thủ xứ Nghệ sẽ di chuyển ra Hà Nội hội quân sau khi được kiểm tra y tế kỹ lưỡng và đảm bảo kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Tuyển Việt Nam tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26/5 sẽ lên đường sang UAE. HLV Park dự kiến đưa 28 cầu thủ sang UAE, bao gồm cả thủ môn Văn Lâm. Như vậy, sẽ có 10 cầu thủ bị loại trước ngày tuyển Việt Nam lên đường.

Tuyển Việt Nam tập chiều 17/5
 
 

Minh Khang

Đánh giá phiên bản mới