Thứ hai, 12/4/2021, 00:02 (GMT+7)

Quang Hải ăn mừng bàn thắng kiểu 'quay xe'

Tiền vệ Quang Hải có màn ăn mừng giàu cảm xúc sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Hà Nội trong trận gặp Than Quảng Ninh.

Tiếp đón Than Quảng Ninh ở vòng 9 V-League 2021 tối 11/4, CLB Hà Nội dồn lên tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm chiến thắng để thoát khỏi khủng hoảng.

Người chơi nổi bật nhất của đội chủ sân Hàng Đẫy trong trận đấu này là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngay ở phút thứ hai, từ quả đá phạt của Quang Hải bên cánh trái, Ngân Văn Đại bật lên đánh đầu ngược mở tỷ số cho Hà Nội.

Đến phút 18, đích thân Quang Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng thủ đô. Nhận đường chuyền thuận lợi từ Geovane, tiền vệ số 19 băng xuống đột nhập vòng cấm rồi tung cú cứa lòng hiểm hóc, thủ môn Hoài Anh dù chạm được tay vào bóng nhưng không thể cứu thua.

Quang Hải sau đó thực hiện màn ăn mừng lạ mắt. Anh chạy về phía góc sân rồi làm động tác "hãm phanh"...

Tiền vệ sinh năm 1997 sau đó chống tay quay một vòng. Động tác mừng bàn thắng của Quang Hải được nhiều người ví von là kiểu "Hải, quay xe"', một cụm từ hot trên mạng xã hội hơn một năm trước, không liên quan tới Quang Hải nhưng sau đó lại được chính anh thích thú. Đây là bàn thắng đầu tiên của Quang Hải cho Hà Nội tại V-League 2021. Bàn thắng càng có ý nghĩa hơn khi nó đến đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 24 của anh (Quang Hải sinh ngày 12/4).

Phút 24, Hà Nội gia tăng cách biệt lên thành 3-0 sau cú dứt điểm hiểm hóc của Lê Văn Xuân từ ngoài vòng cấm.

Trước khi hiệp một khép lại, tiền đạo Geovane giúp Hà Nội dẫn trước 4-0 với pha băng xuống vượt qua thủ môn Hoài Anh và dứt điểm vào gôn trống.

Ở trận này, Văn Quyết tiếp tục không thể thi đấu cho CLB Hà Nội do đang thực hiện án treo giò. Tiền vệ sinh năm 1991 đứng ngoài theo dõi đồng đội.

Thỉnh thoảng anh nói vọng vào sân, thúc giục các đồng đội tập trung thi đấu.

CLB Hà Nội bảo vệ tỷ số mà họ có được ở hiệp một để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Chiến thắng này giúp đội bóng thủ đô vươn lên đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 13 điểm, bằng điểm với Bình Dương nhưng thi đấu nhiều hơn một trận. Ở vòng tiếp theo, Hà Nội sẽ làm khách trên sân của đội đầu bảng HAGL vào ngày 18/4.

Quang Hải lập công
 
 

Quang Hải ăn mừng lạ mắt sau khi ghi bàn

Đánh giá phiên bản mới