Thứ ba, 1/2/2022, 10:10 (GMT+7)

Quang Dũng đón Tết cùng con trai ở Mỹ

Ca sĩ Quang Dũng ở lại Mỹ cùng con trai Bảo Nam đi chợ xuân, may áo dài đón Tết Nhâm Dần.

Quang Dũng nói mọi năm anh đều đón Tết bên mẹ và người thân ở Việt Nam nhưng năm nay muốn tạo kỷ niệm đặc biệt cho con trai Bảo Nam.

Hai bố con giọng ca 'Còn ta với nồng nàn' cùng diện áo dài, đi chợ Tết sắm sửa đồ trang trí. Sau hai năm xa cách vì dịch Covid-19, Quang Dũng muốn dành thật nhiều thời gian bên con.

Con trai Quang Dũng sắp đón sinh nhật lần thứ 14 đã cao hơn bố, ra dáng một thanh niên. Bảo Nam được nhận xét càng lớn càng giống bố, trông như bản sao của Quang Dũng.

Hai năm nay, con trai Quang Dũng phát triển vượt trội về chiều cao, khiến cả gia đình bất ngờ khi cao vượt cả bố lẫn cậu ruột ở tuổi 13.

Cậu nhóc thích chơi đàn, ham mê khoa học và không có ý định nối nghiệp ca hát của bố.

Bảo Nam vốn không thích chụp hình nên mỗi lần qua Mỹ, Quang Dũng đều năn nỉ con trai chụp ảnh chung để làm kỷ niệm. Cách nhau nửa vòng Trái đất nhưng Quang Dũng giữ thói quen gọi điện cho con thường xuyên để rèn con nói tiếng Việt.

Bảo Nam sinh ngày 14/2/2008, là 'trái ngọt' trong cuộc hôn nhân của ca sĩ Quang Dũng và hoa hậu Jennifer Phạm. Sau khi bố mẹ chia tay, cậu chủ yếu ở Mỹ với ông bà ngoại. Bảo Nam từng có vài năm về Việt Nam sống cùng mẹ, bố dượng và các em nhưng từ khi trở lại Mỹ đón năm mới 2020, cậu bị kẹt lại vì ảnh hưởng của Covid-19.

Ảnh: Huy Khiêm

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới