Thứ hai, 1/8/2016, 01:26 (GMT+7)

Quán ăn một giá của Tuấn Thăng và hoa hậu tài năng

Toàn bộ món ăn tại quán của cựu trưởng Band Saigon Boys và hoa hậu Bích Trâm chỉ có giá 22.000 đồng.

Khai trương từ đầu tháng 8 tại 478 Nguyễn Tri Phương quận 10 (TP HCM), quán Norikake của nhạc sĩ "Cô đơn mình anh" và hoa hậu tài năng Bích Trâm có khoảng hơn 20 món ăn vặt khác nhau nhưng đều đồng giá 1 đôla Mỹ. Trong ảnh là bánh mì pizza với nguyên liệu gồm bơ, phô mai, xúc xích và các loại sốt đặc biệt.

Bạch tuộc múa lửa - món ăn ngộ nghĩnh ngon miệng do nhạc sĩ và hoa hậu Bích Trâm đưa ý tưởng cũng có cùng giá 22.000 đồng.

The Mummy gồm bột cuộn xúc xích chiên giòn. Món ăn dùng cùng với các loại sốt do đầu bếp của Norikake tự pha chế. 

Bơ núi lửa là một trong những món ăn sáng tạo do nhạc sĩ Tuấn Thăng và hoa hậu Bích Trâm thiết kế. Quả bơ tách vỏ tách hạt được cuộn trong thịt heo xông khói tẩm bột, giữa có bơ, phô mai. Sau khi được chiên giòn và bổ đôi, phần phô mai trào ra khiến món ăn vừa béo, vừa thơm.

Bánh tráng sa tế không quá mới lạ nhưng lại được trộn bằng công thức riêng có mùi thơm và vị đậm đà.  

Nirokate - món nổi tiếng của Nhật Bản lần đầu xuất hiện trong một quán ăn vặt ở TP HCM. 

Ngoài các món ăn, quán còn phục vụ thức uống với nhiều loại nước uống lạ miệng như nước hoa Hibiscus, cocktail Sangria, Chemicai...

Nhạc sĩ Tuấn Thăng cho biết anh vốn đam mê ẩm thực, chính vì thế khi quyết định mở quán, ngoài việc kinh doanh, mục đích của anh còn là muốn giới thiệu đến mọi người thật nhiều món ăn vặt với tiêu chí vừa ngon, vừa đủ dinh dưỡng, hợp dinh dưỡng mà mức giá lại phải chăng.

Cùng thực hiện ước mơ ẩm thực với nhạc sĩ Tuấn Thăng là hoa hậu Bích Trâm. Cô cho biết thuở nhỏ rất thích ăn vặt nhưng lại sợ thức ăn vỉa hè không hợp vệ sinh. "Chính vì thế khi nghe anh Thăng có ý mở quán bán đồ ăn vặt, tôi đồng ý hợp tác ngay", hoa hậu nói. 

Bích Trâm cho biết ngoài những lúc đi đóng phim, còn lại cô sẽ dành thời gian để cùng với ông chủ Tuấn Thăng có mặt tại quán để trực tiếp đón khách.

Mr. True

Đánh giá phiên bản mới