Chủ nhật, 13/6/2021, 11:48 (GMT+7)

Phương Khánh mặc đẹp kể cả ở nhà

Bất chấp giãn cách xã hội, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh khẳng định mình thuộc team 'ở nhà vẫn phải đẹp'.

Khi ở nhà tránh dịch, nhiều sao Việt thích khoe ảnh tự mix trang phục và chia sẻ nhiều thông điệp tích cực đến cộng đồng. Phương Khánh cũng là một trong số đó.

Không thuộc nhóm phối đồ 'lồng lộn' hay ăn mặc cá tính, sexy nhưng Phương Khánh vẫn cuốn hút fan nhờ style mặc đẹp mọi lúc - mọi nơi.

Tận dụng các mẫu váy đi biển, đầm maxi dành cho các kỳ nghỉ dưỡng, Phương Khánh phối đồ hài hoà khi tham gia hoạt động ở nhà.

Khi làm bếp, người đẹp búi tóc gọn gàng và không quên tôn hình thể với thiết kế đầm cut-out khoe trọn lưng ong.

Hoa hậu Phương Khánh chia sẻ, đây là mẫu đầm xẻ cao cô mua để mặc đi biển. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của dịch nên đành lấy ra sử dụng khi nướng thịt tại nhà.

Layout ở nhà của Phương Khánh khiến fan trầm trồ bởi hình ảnh thanh lịch và sành điệu không khác gì những outfit khi ra ngoài làm việc của cô.

Bộ suit trắng thiết kế trên vải dập ly, mix cùng sandal quai mảnh là trang phục khi làm việc tại nhà, họp online của Phương Khánh.

Đầm cổ yếm thiết kế dáng cánh bướm mang lại sự nhẹ nhõm, bay bổng cho người mặc trong những ngày hè ngột ngạt.

Bộ đồ ren tông pastel dịu mắt, kiểu dáng đơn giản giúp Phương Khánh có được sự gọn gàng khi WFH.

Những lúc không phải lên kế hoạch, giải quyết công việc từ xa, Phương Khánh có nhiều thời gian để chọn váy áo đẹp và thư giãn bằng thú vui cắm hoa, đọc sách, uống trà...

Ngoài việc chăm chút cho những bữa ăn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khoẻ, Phương Khánh còn trổ tài làm đồ thủ công để truyền tải nhiều thông điệp mang giá trị nhân văn tới cộng đồng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới