Thứ ba, 3/4/2018, 14:31 (GMT+7)

Fashionista Việt thi nhau diện áo thun cả chục triệu đồng

Dáng áo thun basic in họa tiết của Gucci đang 'lấy lòng' nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Kỳ Duyên...

Là tín đồ hàng hiệu, Jolie Nguyễn nhanh chóng cập nhật mẫu Gucci Cities vào tủ đồ. Item có giá 550 USD (hơn 12 triệu đồng) được người đẹp diện cùng bộ suit kẻ thời thượng.

Chiếc Gucci in hình hai chú hổ có giá bán 620 USD (khoảng 14 triệu đồng) được Kỳ Duyên kết hợp cùng quần âu và chiếc belt bag vải nhung đen.

Trong khi bạn trai Kim Lý diện chiếc Soave Amore Guccification có giá 620 USD (khoảng 14 triệu đồng) thì Hồ Ngọc Hà chọn mẫu Guccify Yourself có màu sắc ton sur ton.

 

Hot girl Tâm Tít sở hữu một chiếc Gucci Coco Capitán in dòng chữ "I want to go back to beliving a story" được giới thiệu trong BST xuân hè 2017. Bà mẹ hai con mix mẫu áo có giá bán 550 USD (hơn 12 triệu đồng) cùng chân váy da và boots cao quá gối sành điệu.

Kỳ Hân cũng có một chiếc Gucci Coco Capitán màu vàng. Nữ diễn viên phối áo thun cùng quần short và sneaker năng động. 

Mẫu áo này còn có phiên bản màu trắng với slogan: "Common sense is not that common". Khánh Linh The Face diện chiếc áo hàng hiệu cùng chân váy denim, sneaker và túi đeo vai Chanel. 

Kiểu áo unisex này cũng được stylist Hoàng Ku ưa chuộng. Mẫu áo basic in logo của nhà mốt có giá 480 USD (gần 11 triệu đồng). 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới