Thứ ba, 8/5/2018, 00:10 (GMT+7)

Chanel đưa tàu biển lên sàn diễn thời trang

Chanel Cruise 2019 khiến khán giả choáng ngợp với sân khấu mô phòng bến cảng tấp nập cùng con tàu 'La Pausa' khổng lồ.

Nhà mốt Chanel là thương hiệu mở đầu cho mùa thời trang Resort 2019. NTK Karl Lagerfeld đã biến bảo tàng Grand Palais quen thuộc thành một bến cảng tấp nập với mô hình tàu thủy mang tên "La Pausa".

"La Pausa" cũng chính là tên gọi căn biệt thự bên bờ biển Địa Trung Hải của Coco Chanel - nơi nhà thiết kế vẫn đến nghỉ dưỡng, tìm cảm hứng sáng tạo mỗi mùa hè. 

Chanel đưa du thuyền lên sàn diễn thời trang
 
 

BST Cruise 2018/19 của Chanel

Giống Chanel Mestiers d'Art trình làng hồi cuối năm ngoái, BST Cruise 2018/19 mang đậm phong cách thời trang đi biển của những năm 1980 với trang phục họa tiết kẻ sọc, mũ beret, mũ cói...

Chất liệu vải tweed gắn liền với tên tuổi của Chanel tiếp tục được sử dụng trong BST lần này với bảng màu đa dạng như ghi, hồng, xanh da trời… 

Kiểu tất chân màu trắng từng là xu hướng của hàng chục năm trước cùng đôi giày bệt Mary Jane cổ điển tạo điểm nhấn độc đáo cho BST Cruise năm nay.

Nhà mốt cũng giới thiệu nhiều mẫu phụ kiện độc đáo, lấy cảm hứng từ những chuyến thưởng ngoạn dài ngày trên biển của giới quý tộc. 

Kết thúc buổi trình diễn, 900 khách mời trong show Cruise 2018/19 được mời lên boong tàu thưởng thức tiệc rượu và tham quan mô hình tàu biển "La Pausa".

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới