Thứ tư, 9/5/2018, 00:05 (GMT+7)

7 mẫu quần jeans cho tiền chưa chắc đã dám mặc

Quần jeans với dây đan chằng chịt từ hông xuống gót chân khiến người mặc trông y chang 'bó giò'.

Mẫu quần đan dây chằng chịt trong hình là sản phẩm của hãng bán lẻ Fashion Nova. Mặt sau của sản phẩm này trông không khác quần jeans bạn vẫn mặc hằng ngày là mấy, tuy nhiên, mặt trước lại chỉ có đúng mảnh vải nhỏ che vùng nhạy cảm. 49 USD (hơn 1 triệu đồng) không phải mức giá quá cao cho một sản phẩm thời trang nhưng liệu có mấy người đủ tự tin diện thiết kế này ra đường.

Kiểu quần short siêu ngắn, phô trọn vòng ba của người mặc từng được nhiều trang báo nước ngoài gọi là "denim thong" (quần lọt khe bằng vải denim). 

Thật khó để chọn đồ mặc kèm nếu sở hữu chiếc quần "chỗ mất chỗ còn" như này. 

Trình làng BST xuân hè hồi cuối năm 2017, nhà mốt Thibaut khiến giới mộ điệu "phát hoảng" với mẫu quần jeans không thể kiệm vải hơn. Theo xu hướng này, hãng thời trang bình dân Denim Carmar cũng bày bán kiểu quần "mặc như không" trên website với giá 168 USD (gần 4 triệu đồng). Điều đáng nói là item khiến nhiều người tự hỏi ý nghĩa của quần áo là gì này đã "cháy hàng".

Mẫu quần có thể tháo rời ống do Y/Project thiết kế hoàn toàn không dành cho đại chúng. 

Sau khi thu hút sự chú ý với quần jeans và quần short 2 trong 1, Y/Project tiếp tục trình làng kiểu quần khó hiểu mang tên "Garter strap". Item này được chia làm 2 phần tách biệt, có dây móc để nối cạp với ống quần.

Quần 2 cạp xuất hiện trên sàn catwalk của hãng thời trang Natasha Zinko vào khoảng giữa năm 2016. Tuy có thiết kế khó hiểu nhưng kiểu trang phục này lại khá được lòng các tín đồ thời trang thế giới. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới