Thứ tư, 28/3/2018, 10:50 (GMT+7)

7 mẫu jumpsuit dành cho hè 2018

Kiểu áo liền quần làm từ chất liệu seersucker hay linen có ưu điểm thoáng mát, thích hợp trong ngày hè oi bức.

Mùa hè là thời điểm các tone màu pastel dịu mát lên ngôi. Khi diện gam màu này bạn lưu ý nên chọn phụ kiện có màu nổi hơn để không khiến tổng thể bị nhàm chán, một màu. Trong hình là mẫu jumpsuit của Topshop, có giá hơn 1 triệu đồng. 

Kiểu trang phục này hoàn toàn có thể diện đến các bữa tiệc. Tone màu tối như đen, xanh cổ vịt, đỏ bordeaux... sẽ là lựa chọn thích hợp cho dịp này. Tuy nhiên bạn cần chú ý chọn chất liệu jumpsuit sao cho thoải mái khi diện lại không khiến tổng thể bị xuề xòa, kém sang. 

Họa tiết chấm bi cổ điển hay hoa nhí vintage cũng là lựa chọn hay bạn nên tham khảo trong hè năm nay. Mẫu jumpsuit với phần tay cách điệu của Shein có giá hơn 30 USD (hơn 700 nghìn đồng).

Các thiết kế có kèm đai lưng sẽ giúp trang phục bớt đơn điệu và cũng là chiêu đắc lực để bạn "ăn gian" chiều cao khi diện áo liền quần. Nếu ưa thích màu vàng mustard, bạn có thể tham khảo mẫu jumpsuit của Bershka với giá bán khoảng 700 nghìn đồng.

Jumpsuit có phần thân trên là áo hai dây hay áo yếm luôn được ưa chuộng khi hè đến nên bạn đừng ngại thêm vào tủ đồ item này nhé.

Xu hướng jumpsuit của năm nay là phần thân dưới suông rộng giống quần culottes nên không quá khó để chọn giày dép thích hợp đi kèm. Stradivarius cũng tung ra mẫu jumpsuit đen kẻ tăm có giá khoảng 650 nghìn đồng. 

Jumpsuit dáng ngắn hay còn gọi là Playsuit ngày càng có nhiều kiểu dáng đa dạng cho chị em chọn lựa. Kiểu trang phục này thích hợp cho những chuyến du lịch, dã ngoại... Các thiết kế làm từ vải linen hay cotton sẽ phần nào giúp "giải nhiệt" cơ thể trong ngày nắng nóng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới