Chủ nhật, 17/12/2017, 00:09 (GMT+7)

Xuống phố cuối tuần với chân váy dài thướt tha

Long skirt ngày càng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu giúp phái nữ thêm duyên dáng, điệu đà.

Chân váy dài là item mà cô gái nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Kiểu váy này ngày một đa dạng về thiết kế, chất liệu. Bên cạnh những chiếc váy chữ A quen thuộc, váy xếp ly, váy bất đối xứng… đang chiếm nhiều cảm tình của tín đồ thời trang thế giới.

Long skirt có thể mix được cùng nhiều dáng áo như sơ mi, crop top, áo len… nên tiện dụng cả trong mùa hè lẫn mùa đông.

Long skirt đặc biệt phù hợp với những bạn gái có chiều cao lý tưởng. Với những cô nàng "nấm lùn", cần chọn lựa chiều dài và dáng váy thích hợp để tổng thể trang phục được hài hòa, cân đối, tránh diện váy dài đến mắt cá chân, xòe rộng. 

Angela Phương Trinh diện chân váy dài, cạp cao cùng áo sơ mi cách điệu. Đây là "công thức" đơn giản nhưng luôn được đánh giá cao. 

Set đồ của stylist Lâm Thúy Nhàn toát lên sự thoải mái, năng động. Cô diện áo thun trắng dáng rộng cùng chân váy màu xanh pastel và tạo điểm nhấn bằng chiếc túi xách đeo chéo.

Ca sĩ Yến Trang điệu đà với chân váy hoa xếp tầng. Để tránh rối mắt, cô kết hợp chiếc váy họa tiết với áo thun trơn basic. 

Mix áo len dáng suông cùng chân váy maxi như MC Liêu Hà Trinh cũng là gợi ý cho phái nữ dạo phố đông cuối tuần. Hãy thay sandal bằng giày sneaker để phù hợp hơn với thời tiết. 

Chân váy dập ly đang là hot trend của mùa mốt 2017 - 2018. Bạn có thể áp dụng cách mix item này với áo len như Minh Hằng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới