Thứ ba, 9/1/2018, 11:37 (GMT+7)

Đủ kiểu diện chân váy da sành điệu

Phối váy da đen ngang đùi cùng sơ mi hay áo thun trơn là công thức đơn giản nhưng đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

Váy da không phải là item mới mẻ, nhưng chất liệu này khiến nhiều chị em e ngại bởi không biết cách mix phù hợp có thể "tố cáo" các khuyết điểm cơ thể.

 

Thực tế, item này không quá khó phối đồ như bạn nghĩ, hãy cùng tham khảo các gợi ý sau đây để tìm cho mình công thức phù hợp. Trong ảnh, siêu mẫu người Brazil, Alessandra Ambrosio, diện chân váy da ngắn theo mốt giấu quần. Người đẹp mix cùng áo thun và khoác blazer bên ngoài. 

Kết hợp mini skirt với boots cao quá gối như set đồ của Gigi Hadid là ý tưởng bạn có thể học hỏi và áp dụng cho mùa đông năm nay.

Nếu sở hữu chân váy xòe, cách phối hợp thời nhất là mix cùng áo len oversized. Set đồ này bạn có thể diện cùng chelsea boots, ankle boots hay socks boots đều được. 

Chân váy bút chì là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng công sở, vừa giúp khoe dáng lại đảm bảo yếu tố lịch sự, nghiêm túc nơi làm việc. Kết hợp cùng giày gót nhọn cổ điển hoặc ankle boots sẽ giúp phái đẹp ghi điểm.

Với các cô nàng ưa điệu đà, chất liệu da cứng cáp vẫn có thể chiều lòng bằng dáng váy xếp ly xòe rộng. Lựa chọn item này bạn nên mix với áo thun ôm sát cơ thể để hài hòa tổng thể. Giày gót nhọn hay sandals cao gót có thiết kế tối giản sẽ là phụ kiện thích hợp. 

Là chất liệu của mùa thu đông nhưng váy da hoàn toàn có thể diện vào mùa nóng. Item này có thể kết hợp ăn ý với áo thun, áo hai dây, crop top. 

Kết hợp cùng áo sơ mi là công thức đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Nếu diện đi làm bạn hãy thay thế sneaker bằng giày oxford hoặc loafer, vừa toát lên vẻ năng động lại phù hợp với môi trường công sở. 

Trong các dịp tụ tập bạn bè, hãy thử mix chân váy da với áo thun và sneaker như cách của Bella Hadid. Set đồ đơn giản nhưng toát lên vẻ trẻ trung, sành điệu. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới