Thứ sáu, 22/12/2017, 00:18 (GMT+7)

Diện áo lông sang chảnh như fashionista

Mix áo khoác lông cùng quần legging và boots da là cách đơn giản khoe vẻ thời thượng mà vẫn giữ ấm cho cơ thể trong ngày đại hàn.

Áo khoác với chất liệu lông nhân tạo ngày càng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, giúp phái đẹp dễ dàng lựa chọn theo sở thích, vóc dáng cơ thể. Kiểu áo "sang chảnh" này không khó kết hợp, song nếu không tinh tế khi phối đồ có thể khiến chủ nhân kém sang, "sến súa". Trong ảnh, fashionista gốc Việt - Wendy Nguyễn - chọn cách khoác hờ áo lông tạo vẻ sang trọng, quyến rũ.

Item này không chỉ dành cho các bữa tiệc. Mix áo khoác lông cùng giày thể thao hay boots cao cổ hầm hố là lựa chọn không hề lỗi thời để xuống phố ngày đông. Chiara Ferragni phối áo màu nổi cùng quần legging ôm sát.

Mix áo lông cùng quần rách gối bụi bặm như bà mẹ hai con Charlotte Groeneveld là gợi ý hay cho các cô nàng trẻ trung, năng động. Khi diện mốt áo này, bạn lưu ý không chọn các dáng quần rộng như quần boyfriend, quần baggy…

Diện áo lông dáng ngắn cùng quần jeans và ankle boots là công thức mà các nàng công sở có thể học hỏi từ set đồ của "tiểu thư thời trang" Olivia Palermo. 

Nếu sở hữu áo lông dáng dài, chỉ cần mix cùng quần tất như cách thiên thần nội y Sara Sampaio lên đồ là đủ quyến rũ, thời thượng. Bạn có thể phối cùng boots cao cổ ôm sát chân đang là hot trend của mùa mốt năm nay.

Quần da và sneaker trắng là những item được cô nàng Kendall Jenner chọn diện cùng áo lông. Tuy nhiên, chất liệu da khá kén dáng nên thay thế bằng quần skinny denim hoặc cotton sẽ là phương án an toàn hơn. 

Bella Hadid diện mốt giấu quần với áo lông oversized. Quần tất đen hoặc tất lưới sẽ là phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn áp dụng phong cách này. Có thể kết hợp set đồ cùng biker boots giống siêu mẫu 20 tuổi hoặc thay thế bằng giày thể thao, chelsea boots đều được. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới