Thứ hai, 15/1/2018, 00:03 (GMT+7)

Bí quyết diện mom jeans hợp xu hướng

'Quần của mẹ' là kiểu jeans cạp cao, có độ ôm nhẹ và đứng dáng.

Sự quay vòng của xu hướng thời trang đã đưa dáng quần cạp cao thịnh hành những năm 80 trở lại với tên gọi mom jeans. Item này cũng nhanh chóng được lòng các tín đồ thời trang thế giới nhờ tính ứng dụng cao. 

Tuy nhiên, việc phối mom jeans không hề dễ dàng, nếu không tinh tế trong cách kết hợp, bạn rất dễ biến mình thành một "bà mẹ" thực thụ. Mix mom jeans cùng giày Converse là một trong những công thức đơn giản được nhiều fashionista áp dụng. 

Bạn nên chọn những chiếc quần có độ rộng vừa phải, không thùng thình như quần boyfriend mà cũng không bó sát như skinny jeans. Sơ vin là chiêu để bạn tôn chiều cao hữu hiệu khi sở hữu item này. 

Diện mom jeans cùng áo choàng dáng dài và giày cao gót hay ankle boots là gợi ý chị em công sở có thể tham khảo. Đừng quên xắn một vài gấu quần để tạo diện mạo năng động, trẻ trung.

Mix cùng sơ mi cũng là công thức đạt  hiệu quả thẩm mỹ cao. Bạn có thể "đóng thùng" toàn bộ phần tà áo hoặc nhét một chút vạt trước vào cạp quần. Nếu sở hữu chiều cao lý tưởng, bạn có thể khoác thêm áo bomber cá tính bên ngoài vào những ngày trời se lạnh. 

Do có phom dáng rộng nên khi diện "quần của mẹ" bạn nên tiết chế phụ kiện và chọn các dáng áo ôm để cân bằng tổng thể.

Tuy là kiểu quần cổ điển nhưng item này có thể kết hợp ăn ý với các kiểu áo, phụ kiện hiện đại.

Sử dụng thắt lưng là cách hay để tạo điểm nhấn cho chiếc quần, đồng thời tạo cảm giác phần thân dưới dài hơn. Loafer, oxord hay giày mule hở gót đều có thể mix cùng dáng quần này. 

Các cô nàng ưa phóng khoáng, nổi loạn hoàn toàn có thể mix crop top, áo hai dây cùng dáng quần cạp cao này. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới