Thứ tư, 6/12/2017, 00:04 (GMT+7)

8 bộ đầm giúp quý cô nổi bật trong bữa tiệc cuối năm

Trang phục màu đỏ hay chất liệu sequin luôn là 'chiêu' đắc lực giúp bạn không bị lu mờ giữa đám đông.

Đầm đỏ trễ vai của Karen Millen có giá 170 bảng Anh (khoảng hơn 5 triệu đồng) mang hơi hướng cổ điển, toát lên vẻ sang trọng, quý phái. Kết hợp chiếc đầm chất liệu nhung mềm mại cùng phụ kiện có màu đen hay ánh kim sẽ là ý tưởng hoàn hảo bạn nên thử cho mùa lễ hội năm nay.

Đầm nhung dài màu xanh sapphire với phần cut - out sau lưng của thương hiệu Whistles là lựa chọn bạn có thể cân nhắc cho bữa tiệc tối. Kết hợp cùng phụ kiện ánh bạc sẽ giúp tổng thể trang phục hài hòa, thanh lịch. Chiếc đầm có giá 199 bảng Anh (khoảng 6 triệu đồng).

Đầm đen Reiss giá 130 bảng Anh (khoảng 4 triệu đồng) với điểm nhấn là phần cổ khoét sâu phía sau, tạo sự cuốn hút, tôn lên bờ vai quyến rũ của người phụ nữ. Trang phục màu đen khá dễ kết hợp phụ kiện và luôn khiến bạn trở nên bí ẩn, thu hút trong các bữa tiệc. Chọn phụ kiện màu bạc, vàng ánh kim hay đỏ đều phù hợp.

Đầm cao cổ đính sequin xanh navy của Warehouse có giá 59 bảng Anh (khoảng 2 triệu đồng). Với trang phục gắn sequin bạn nên tiết chế bớt phụ kiện để tránh làm set đồ bị rối mắt.

Item kết hợp từ vải nhung và ren của Topshop được bán với mức giá 46 bảng Anh (khoảng hơn 1 triệu đồng) là gợi ý khá hay ho cho các cô nàng ưa điệu đà. Phần cổ chữ V khoét sâu giúp khoe khéo vòng một nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, lịch sự. 

Váy voan đen mềm mại, nữ tính kết hợp với họa tiết thêu màu ánh kim giúp tổng thể trang phục không quá 'sến'. Nếu lựa chọn chất liệu voan để trưng diện tại các buổi tiệc, bạn nên tiết chế phụ kiện để tránh làm set đồ bị rườm rà, thiếu tinh tế.

Đầm sequin đỏ bó sát giúp phô diễn đường cong cơ thể chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn từ đám đông. Sản phẩm của thương hiệu V by Very có giá 50 bảng Anh (hơn 1 triệu đồng). 

Váy trễ cổ hai dây màu ánh bạc của Topshop thích hợp với các cô nàng nổi loạn, ưa phóng khoáng. Mix cùng ankle boots hay kiểu sock boots đang thịnh hành sẽ là cách giúp bạn ghi điểm trong mùa lễ hội năm nay.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới