Thứ năm, 4/1/2018, 01:03 (GMT+7)

7 cách diện áo thun trơn màu không nhàm chán

Áo thun basic có thể mix linh hoạt theo nhiều phong cách, phù hợp cho phái đẹp làm điệu mọi dịp.

Áo thun trắng là trang phục mà tín đồ thời trang nào cũng phải có ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Kiểu áo tuy đơn giản nhưng lại là item đắc lực để biến hóa đủ phong cách. Hãy cùng tham khảo những gợi ý diện áo thun trơn màu từ cô nàng fashionista Petra hay còn được biết đến với biệt danh Pepamack sau đây.

Áo thun cùng quần skinny là công thức "muôn đời" không lỗi mốt. Bạn có thể sơ vin hay để áo suông đều được. Set đồ này có thể dễ dàng kết hợp với các loại giày dép từ sneaker đến cao gót hay sandals.

Chỉ cần kết hợp với chân váy chữ A hay chân váy bút chì là có ngay trang phục đến công sở cho các chị em. Đừng quên kết hợp với clutch hoặc túi xách để thêm phần thanh lịch, thời thượng. 

Nếu chọn áo có tông màu sáng, hãy mix với chân váy sẫm màu. Ngược lại, nếu phần thân trên là áo gam màu tối, bạn nên hoàn thiện phần thân dưới với trang phục sáng màu. Chân váy da và socks boots hot trend là những item bạn có thể mix cùng áo thun trơn để khoe vẻ thời thượng, nhạy bén với xu hướng mới.

Áo phông cùng quần âu là set đồ hoàn hảo dành cho các cô nàng chuộng phong cách menswear khỏe khoắn. 

Trong ngày se lạnh bạn có thể khoác thêm blazer bên ngoài. Nên thay thế sneaker bằng giày gót nhọn hoặc giày oxford hay loafer để đảm bảo yếu tố lịch sự khi diện đến công sở. 

Xu hướng all-black vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa mốt năm nay. Nếu là tín đồ của phong cách này bạn hãy chọn các phụ kiện đi kèm có màu ánh kim hay vàng để không bị một màu, đơn điệu.

Kết hợp cùng jeans rách hay quần boyfriend là ý tưởng bạn nên tham khảo cho các buổi tụ tập bạn bè cuối tuần. Có thể thắt ngang eo một chiếc áo cardigan mỏng hoặc sơ vin phần vạt áo trước vào trong cạp quần nhằm tạo sự phá cách, mới mẻ hơn cho tổng thể trang phục.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới