Thứ sáu, 10/3/2017, 15:09 (GMT+7)

Á hậu Thùy Dung kiêu kỳ với đầm họa tiết

Người đẹp 9X khoe dáng trong những thiết kế thanh lịch của Phương My.

Từ khi đoạt ngôi Á hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng. Năm nay, cô thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh, khi thì cá tính, sắc lạnh, lúc lại dịu dàng, kiêu sa.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, mỹ nhân sinh năm 1996 chọn phong cách hiện đại, thanh lịch, đồng thời đem tới cho phái đẹp những gợi ý trang phục dạ tiệc lý tưởng.

Thùy Dung lần lượt khoe dáng trong ba mẫu đầm thuộc bộ sưu tập "Tinh khôi" của NTK Phương My. Khắc họa sự biến ảo của không gian và thời gian, Phương My vận dụng kiến thức dải nhiệt qua sự xen kẽ màu sắc mang sắc thái đối nghịch nóng - lạnh.

Sắc đỏ, cam tượng trưng cho hơi ấm của mặt trời được kết hợp cùng tông xám lạnh lẽo của sương đêm hay gam xanh lá của cây cỏ. Ngoài ra, xanh lam hòa cùng màu trắng ngà, ghi xám thể hiện sự biến đổi của cảnh vật, qua đó ngầm miêu tả những cung bậc cảm xúc khác nhau của người phụ nữ.

Vóc dáng mảnh mai của Á hậu giúp cô ghi điểm khi diện loạt váy này. Cấu trúc thân trên và dưới được khéo léo xử lý theo tỷ lệ đối nghịch - ôm và phồng - góp phần tạo nên phom đồng hồ cát lý tưởng. Tô điểm thêm cho trang phục là kỹ thuật may ly, cắt vát hay xếp nếp tạo điểm nhấn sinh động.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Thùy Dung hoạt động một cách tiết chế chứ không xuất hiện liên tục tại các sự kiện giải trí. Cô chỉ tập trung tham gia hoạt động cộng đồng, văn hoá, hướng đến sinh viên thành phố. Hiện tại, phần lớn thời gian của người đẹp đều dành cho việc học tại Đại học Ngoại thương TP HCM. Bên cạnh đó, cô tích cực trau dồi ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết để hướng đến việc du học sau khi tốt nghiệp.

Photo: Milor Trần. Stylist: Đinh Thành Long. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới