Thứ ba, 11/12/2018, 20:42 (GMT+7)

CĐV Hà Nội dầm mưa lạnh xem chung kết AFF Cup

Mưa to và nhiệt độ giảm sâu không ngăn được người hâm mộ Hà Nội ra đường xem trận đấu ngoài trời.

Tối 11/12, Hà Nội đón đợt gió mùa mới, mưa lớn, nhiệt độ chỉ 13 độ C, gió lạnh, nhưng khu vực bên ngoài sân vận động Mỹ Đình vẫn nhiều người theo dõi trận đấu qua màn hình 1.000 inch. Ảnh: Gia Chính.

Một bạn trẻ Việt đứng trước màn hình led dựng trước sân vận động Mỹ Đình trước khi trận đấu bắt đầu. Khoảng 300 CĐV đã đến sân, ngoài cờ băng rôn như mọi ngày, hôm nay họ mang theo áo mưa và ô. Ảnh:  Gia Chính.

Trời ngày càng mưa to nhưng vẫn không ngăn những người yêu bóng đá ra đường. Ảnh: Chính.

Trong khi đó, tại sân vận động Hàng Đẫy, hàng nghìn người hâm mộ bóng đã cũng mang theo loa, kèn, trống tới cổ vũ đội tuyển Việt Nam đang thi đấu tại Malaysia. Ảnh: Phạm Ngọc Thành.

Trời Hà Nội lạnh vào ngày thi đấu chung kết lượt đi AFF Cup nên nhiều CĐV phải đội mũ, mặc áo ấm nhưng vẫn không quên chọn màu đỏ để cầu may mắn, chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Phạm Ngọc Thành.

Pháo sáng bên ngoài khu vực sân vận động Hàng Đẫy. Ảnh: Phạm Ngọc Thành.

Đứng trước đối thủ đầy quyết tâm như Malaysia nhưng nhiều người hâm mộ cho biết họ có niềm tin mãnh liệt Việt Nam sẽ giành chức vô địch năm nay. Ảnh: Gia Chính.

Fan ôm nhau ăn mừng sau bàn thắng của Đức Huy.

Sau hai bàn thắng ở 25 phút đầu của hiệp 1, người hâm mộ tại Việt Nam cho biết họ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng khi đội mưa xem trận đấu.

Tùng Anh

Đánh giá phiên bản mới