Thứ tư, 5/10/2016, 17:28 (GMT+7)

Sao Việt nhận đỡ đầu cho nhiều trẻ mồ côi làng SOS

Mr. Đàm, Issac, hoa hậu Thu Hoài, cựu siêu mẫu Xuân Lan cùng hơn 20 nghệ sĩ đã có mặt trong lễ phát động chiến dịch dành tình thương cho trẻ mồ côi.

Chiến dịch "Lọ đựng tình thương" với thông điệp "Không để trẻ em phải lớn lên một mình" do Làng trẻ em SOS phát động trưa 5/10 tại TP HCM đã thu hút sự quan tâm của nhiều giới nghệ sĩ, ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế và doanh nhân.

Ông Đỗ Tiến Dũng, giám đốc quốc gia Làng trẻ em SOS cho biết, chiến dịch kêu gọi 1.000 người đỡ đầu lâu dài cho các em mồ côi, trẻ em bị bỏ rơi và trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 17 làng trẻ em thuộc 17 tỉnh thành trên cả nước. Mỗi bố mẹ đỡ đầu sẽ tài trợ cho mỗi bé tối thiểu mỗi tháng 200.000 đồng.

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, đại sứ Làng trẻ em SOS Việt Nam đã nhắn tin kêu gọi đồng nghiệp, những người mà anh cho rằng có thể giúp ích cho các bé mồ côi. "Thật ngoài sức mong đợi. Tôi không ngờ từ những tin nhắn của mình, anh chị em lại có mặt đầy đủ và ủng hộ tích cực đến vậy", nghệ sĩ chia sẻ.

Hoa hậu Thu Hoài, người mẫu - MC Thúy Hạnh có mặt từ rất sớm.

Đàm Vĩnh Hưng và Issac chăm chú xem đoạn phim nói về cuộc sống của các bé mồ côi.

Diễn viên Trương Quỳnh Anh và cựu siêu mẫu Xuân Lan xúc động trước chia sẻ của một thanh niên từng lớn lên từ làng SOS.

Xúc động trước hoàn cảnh của các em, Xuân Lan đã nhận làm mẹ đỡ đầu của 10 em. Cô cam kết sẽ lo cho các em đến suốt đời.

Hoa hậu Thu Hoài, người từng có 17 đứa con nuôi cũng xin nhận bảo trợ cho 25 bé. Người đẹp muốn ngoài việc chu cấp tài chính, cô được thường xuyên tiếp xúc để xem các bé lớn lên và trưởng thành ra sao.

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng mong muốn cùng với các đồng nghiệp truyền cảm hứng nghệ thuật đến cho các em nhỏ. 

Chú Issac được các em nhỏ vây quanh. Chàng ca sĩ điển trai rơm rớm nước mắt khi nghe các bạn nhỏ mồ côi chia sẻ về những thiếu thốn của mình.

Nghệ sĩ Đình Toàn chụp ảnh lưu niệm cùng các em.

Vợ chồng Gia Bảo và Lê Khánh cũng nhiệt tình ủng hộ chiến dịch do ông anh Thành Lộc vận động.

MC Thanh Thảo và Don Nguyễn cũng hứa góp sức cho chiến dịch.

Trương Quỳnh Anh, Quách Tuấn Du chụp ảnh cùng các bé trong đội văn nghệ của làng SOS.

Mr. Đàm thể hiện tình cảm bằng món quà nhỏ trong "Lọ đựng tình thương".

Nghệ sĩ Kim Xuân cũng có mặt tại buổi phát động cùng cậu em Thành Lộc. Tại các làng trẻ SOS ở Việt Nam, mỗi ngôi nhà đều có 8 đến 10 trẻ với những độ tuổi khác nhau và có một người mẹ tình nguyện chăm sóc trẻ như một gia đình thực sự. Mẹ sẽ nhận được một khoản tiền từ quỹ SOS Việt Nam và tự quyết định chi tiêu cho tất cả các nhu cầu sinh hoạt của các con, khoản tiền này chính là sự đóng góp của các nhà hảo tâm từ khắp mọi nơi.

Mr. True

Đánh giá phiên bản mới