Thứ bảy, 14/7/2018, 17:01 (GMT+7)

Dàn sao tặng sách cho sinh viên Hà Nội

Tú Anh, Lệ Hằng, Mâu Thủy cùng Trung Nguyên đã tặng 20.000 cuốn sách cho sinh viên và các thư viện thủ đô.

Ngày 13/7, chương trình “Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu thanh Niên Việt” do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng diễn ra tại Đại học Công nghệ Bưu chính Viễn thông Hà Nội. 

Chương trình có sự tham gia của Á hậu Tú Anh, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Mâu Thủy, người đẹp Lan Hương, Hồng Nhung. Tại buổi giao lưu, các người đẹp cùng với Trung Nguyên Legend trao tặng gần 20.000 cuốn sách cho hệ thống thư viện Hà Nội, trường cao đẳng, đại học...

Bắt đầu từ năm 2012, chương trình hướng tới mục tiêu kiến tạo khát vọng lớn cho thế hệ thanh niên Việt Nam thông qua việc trao tặng sách để người trẻ có sức mạnh tri thức, từ đó chuyển hóa thành sức mạnh vật chất và thể chất, tạo nên sức mạnh của quốc gia. Mở đầu chuỗi hành trình năm 2018 là chặng TP HCM - Lào Cai, sau đó là Buôn Ma Thuột và cuối cùng là Cần Thơ - Cà Mau.

Các cuốn sách "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Quốc gia Khởi nghiệp”... là những ấn phẩm đầu tiên trong hơn 100 tác phẩm được ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Nhà sáng lập và là Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tâm huyết tuyển chọn.

Qua đó, ông muốn gửi gắm đến 30 triệu thanh niên Việt Nam thông điệp: "Sự hùng mạnh của một quốc gia phụ thuộc vào những thành tố căn bản là độ lớn của khát vọng, chí hướng, trí tuệ, sự minh triết và sự đoàn kết đất nước".

Trong 5 năm tới (2018-2023), Tập đoàn Trung Nguyên Legend mong muốn trang bị Tủ sách, Tủ phim "Nền tảng Đổi đời" đến hơn 15.000 nhà văn hóa, thư viện phường xã, thôn xóm; 20 triệu hộ gia đình, dòng họ; các tổ chức xã hội, doanh nghiệp... với số lượng sách trên 200 triệu cuốn và nguồn lực chi phí dự kiến 5 tỷ USD.

Tủ sách "Nền tảng Đổi đời" thấm đẫm tư duy biện chứng, tuần hoàn liên thông từ lập thuyết đến thực hành để giúp học hỏi về 12 lĩnh vực căn bản nhất: Huyền học, Triết học, Khoa học, Đạo đức học, Nghệ thuật, Mỹ học, Tâm lý học, Xã hội học, Chính trị học, Kinh tài học, Y học, Võ học.

Đồng hành cùng chương trình có sự tham gia của các diễn giả, chuyên gia, các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp như Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Á hậu Thùy Dung, Lệ Hằng, Huyền My, Hoàng My, Mâu Thủy, Đào Hà, Ngọc Trân, Trương Thị May, Tú Anh, Lan Hương, Thanh Tú, Kiều Vỹ...

Xác định đây là chương trình dài hơi, cần sự chung sức đồng lòng của cộng đồng, nhà tài trợ và các tổ chức doanh nghiệp khác vì một Việt Nam hùng mạnh và ảnh hưởng. Trung Nguyên kêu gọi sự tham gia, đóng góp của cộng đồng. Thông tin chi tiết về hành trình được cập nhật tại www.hanhtrinhlapchividai.com hoặc https://www.facebook.com/lapchividai. Các cá nhân, tổ chức tham gia ủng hộ, gửi tặng sách có thể đăng ký tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc, hoặc tại: www.trungnguyenlegend.com.
 

Tùng Hạ

Đánh giá phiên bản mới