Thứ năm, 10/5/2018, 10:52 (GMT+7)

Váy áo bình dân tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala 2018

Giữa hàng loạt váy áo Haute Couture, Jasmine Sanders vẫn nổi bật trong bộ đầm vàng ánh kim do H&M thiết kế.

Tại Met Gala 2018 với chủ đề "Cơ thể địa đàng: Thời trang và trí tưởng tượng Công giáo" năm nay, nhiều ngôi sao đã chọn trang phục đến từ hãng thời trang bình dân H&M. Tuy nhiên, không vì thế mà họ kém nổi bật hay sai lệch chủ đề. Ngược lại, những thiết kế này còn giúp họ ghi điểm, tạo ấn tượng trên thảm đỏ hiệu quả.

Lần đầu dự Met Gala, nữ diễn viên Lili Reinhart chọn mẫu váy ánh kim lấy cảm hứng từ phong cách áo giáp thời Trung Cổ. Phần corset cứng cáp kết hợp với vẻ mềm mại của vải lụa bóng ở phần tay, tà áo… tạo nên sự phá cách nhưng vẫn đem đến tổng thể hài hòa.

Olivia Munn xuất hiện tại sự kiện thời trang năm nay trong bộ đầm body được kết từ những sợi xích kim loại. Thiết kế mang âm hưởng thời trang những năm 1960 và được đánh giá cao ở kỹ thuật xử lý kim loại, giúp kết nối các mảnh của trang phục với nhau. Đuôi cá xẻ cùng phần cổ chữ V tôn lên vóc dáng nóng bỏng của mỹ nhân sinh năm 1980.

Người mẫu Alek Wek chọn bộ váy tông đỏ - vàng với phần tà dài quét đất được đính đá, hạt cườm, ngọc trai… Trang phục lấy cảm hứng từ những ô cửa kính sắc màu trong nhà thờ.

Diễn viên Jasmine Sanders nổi bật trong bộ đầm màu vàng ánh kim với phần thân dưới bồng bềnh. Trang phục của Jasmin được lấy cảm hứng từ hình ảnh trái tim thiêng liêng (Sacred Heart) trong Công giáo, biểu tượng này thường được khắc hoạ như một đốm lửa rực cháy. Tiếp đến là dải lụa to bản được sử dụng làm thắt lưng gợi đến hình ảnh của những linh mục.

Bộ đầm lưới được đính cườm tinh tế của diễn viên Kiersey Clemons được lấy cảm hứng từ những ô cửa sổ lấp lánh trong các nhà nguyện Công giáo.

Không chỉ riêng các sao nữ, ngay cả nam diễn viên Luka Sabbat cũng diện trang phục của H&M trên thảm đỏ Met Gala năm nay. Set đồ của anh được làm hoàn toàn thủ công và áp dụng kỹ thuật thêu tay. Chiếc cardigan đính đá màu sắc được lấy cảm hứng từ nghệ thuật mosaic trong trang trí nhà thờ giống với trang phục của Alek Wek.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới