Thứ tư, 25/4/2018, 00:08 (GMT+7)

Những lần diện hở khoe body của Tóc Tiên

Hướng đến hình ảnh gợi cảm, phóng khoáng của phụ nữ phương Tây, Tóc Tiên không ngại diện lên mình những trang phục cắt xẻ táo bạo.

Tóc Tiên tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh năm 1989. Năm 14 tuổi, cô được nhiều người biết đến khi là một trong 4 thí sinh giành giải nhất tại cuộc thi truyền hình hút khách thời điểm bấy giờ là Yo! Cùng ước mơ xanh. Không chỉ tạo ấn tượng bằng giọng hát, khán giả còn nhớ đến Tóc Tiên với hình ảnh nữ tính cùng mái tóc xù đặc biệt.

Sau khoảng thời gian du học Mỹ trở về, Tóc Tiên trở lại showbiz Việt với hình ảnh đầy gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng cắt phăng mái tóc "tiên" từng làm nên tên tuổi của mình để chuyển sang kiểu tóc tém cá tính cùng phong cách thời trang sành điệu, có phần nổi loạn.

Tuy không sở hữu chiều cao chuẩn như hoa hậu, người mẫu nhưng với vóc dáng cao ráo, số đo ba vòng cân đối, giọng ca Ngày mai không ngại diện trang phục có thiết kế cắt xẻ táo bạo hay xuyên thấu để phô diễn hình thể.

Thực hiện bộ ảnh quảng bá MV mới, nữ ca sĩ diện bộ váy của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh với những đường cut-out "không thể táo bạo hơn". 

Người đẹp sinh năm 1989 khá chuộng diện bodysuit. Không chỉ kết hợp item này trong các set đồ street style, cô còn mang bodysuit lên sân khấu.

Tóc Tiên khoe trọn lưng trần với bộ đầm ôm sát cơ thể được đính đá cầu kỳ tại sự kiện hồi giữa năm 2016. 

Boots cao cổ là một trong những kiểu giày dép rất được lòng Tóc Tiên. Đây cũng là chiêu "ăn gian" chiều cao đáng kể và tạo cảm giác thon, dài hơn cho đôi chân. Trong hình, cô nàng kết hợp bodysuit đen cùng áo khoác denim và boots cao quá gối đem đến hình ảnh phóng khoáng, nổi loạn của những cô gái phương Tây. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới