Thứ ba, 22/5/2018, 11:56 (GMT+7)

Những chiếc mũ ấn tượng tại đám cưới Hoàng tử Harry

Nữ hoàng Anh đội chiếc mũ xanh nõn chuối nổi bật đính kèm chi tiết trang trí màu tím sẫm.

Đội mũ là một trong những truyền thống xa xưa của hoàng gia do quan niệm phụ nữ để lộ tóc bị đánh giá là kém gọn gàng, thanh lịch. Đến nay, quy tắc này đã nới lỏng nhưng vẫn được duy trì tại các sự kiện lớn. Tại đám cưới Hoàng tử Harry, Nữ hoàng Elizabeth II, đội mũ màu xanh nõn chuối gắn chi tiết trang trí màu tím đậm tiệp màu với trang phục. Nữ hoàng Anh luôn chọn các gam màu nổi bởi bà muốn người dân dễ dàng nhận ra bà mỗi khi xuất hiện.

Công nương Camilla Parker xuất hiện với chiếc mũ hoành tráng được đính kết từ lông vũ nhuộm hồng.

Lady Kitty Spencer - cháu gái cố Công nương Diana - trở thành tâm điểm của dàn khách mời nhờ vẻ xinh đẹp cùng trang phục tone màu xanh lá. Chiếc mũ cô đội là thiết kế của thương hiệu Philip Treacy. 

Mẹ đẻ Công nương Kate - bà Carole Middleton - sở hữu chiếc mũ màu xanh pastel với những bông hoa được điểm xuyết xung quanh. 

Chiếc mũ to bản màu kem Công nương Kate diện đến đám cưới Hoàng tử Harry cũng được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. 

Mũ rộng vành màu vàng nổi bật của Amal Clooney có kiểu dáng đơn giản nhưng khá ăn ý với trang phục của cô. Món phụ kiện này là sản phẩm của nhà mốt Stephen Jones. 

Bạn thân lâu năm của cô dâu Meghan - Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra - ấn tượng với set đồ màu tím lavender. Món phụ kiện mỹ nhân Ấn Độ diện cũng là sản phẩm của nhà thiết kế mũ nổi tiếng nước Anh - Philip Treacy. Item này được cô mua một ngày trước đám cưới.

Karen Spencer - em dâu cố Công nương Diana - xuất hiện với chiếc mũ gắn nơ to bản màu tím đậm ton sur ton với trang phục. 

Ca sĩ Joss Stone rạng rỡ với mũ đội lệch màu trắng trang nhã, mô phỏng đóa hoa đang nở rộ. 

Chiếc mũ màu xanh navy kèm mạng che mặt Victoria Beckham diện đến đám cưới Hoàng gia là thiết kế của thương hiệu Stephen Jones. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới