Thứ ba, 8/5/2018, 10:44 (GMT+7)

Những bộ cánh gây chú ý nhất thảm đỏ Met Gala 2018

Chủ đề tôn giáo của Met Gala năm nay đã 'biến' Rihanna thành giáo hoàng với chiếc mũ đội đầu độc đáo.

Rihanna luôn là người bám sát chủ đề tại tất cả các mùa Met Gala. Với chủ đề liên quan đến tôn giáo của năm nay, nữ ca sĩ chọn bộ váy đính kết đá tỉ mỉ kèm áo choàng màu bạc. Set đồ do Versace thiết kế được tạo điểm nhấn với mũ đội đầu lấy cảm hứng từ Giáo hoàng.  

Katy Perry thu hút sự chú ý của báo giới với đôi cánh thiên thần khổng lồ. Năm nay, nữ ca sĩ chọn sắc vàng lấp lánh làm tông màu chủ đạo cho trang phục.

Diễn viên Zendaya hóa thân thành nữ anh hùng Jeanne d'Arc trong bộ đầm màu ánh bạc mô phỏng áo giáp ra trận. Trang phục do Versace thiết kế được cô kết hợp cùng cao gót Jimmy Choo và trang sức của Tiffany & Co. 

Không chỉ chọn trang phục tông đen huyền bí, Madonna còn cầm theo một bó hoa hồng cũng được nhuộm đen. Bộ váy mang hơi hướng Lolita "Nữ hoàng nhạc pop" diện lên thảm đỏ là sáng tạo của NTK Jean Paul Gaultier. 

Lily Collins xuất hiện với bộ cánh Givenchy màu đen, gợi đến hình ảnh của các nữ tu sĩ. Nữ diễn viên 29 tuổi khéo léo chọn vương miện cùng trang sức có hình thánh giá đi kèm.

Thiết kế xẻ tà với phần đuôi váy đính kết lông vũ của nhà mốt Balmain giúp Jennifer Lopez phô diễn hình thể quyến rũ. Phần thân trên của trang phục được đính kết đá cầu kỳ. 

Lana Del Rey (giữa) xuất hiện trong bộ đầm trắng, trang phục của cô nổi bật với chi tiết hình trái tim trước ngực bị nhiều thanh kiếm đâm xuyên lấy cảm hứng từ Đức Mẹ sầu bi. 

Cara Delevigne khoe hình thể siêu mẫu trong thiết kế xuyên thấu. 

Thiết kế hoành tráng của Dolce & Gabbana được Sarah Jessica Parker diện đến sự kiện mang chủ đề "Cơ thể địa đàng: Thời trang và trí tưởng tượng Công giáo". 

Bella Hadid diện mẫu đầm đen huyền bí cùng trang sức có hình thánh giá. 

Gigi Hadid hóa nàng tiên Tinker bell trên thảm đỏ Met Gala 2018 với bộ đầm xẻ cao của Versace. 

Stella Maxwell khoe vai trần gợi cảm trong bộ đầm cúp ngực Moschino. Hình ảnh Đức Mẹ trải dọc theo thân váy được đính kết từ đá, cườm tỉ mỉ. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới